Friday, May 1, 2020

Lúc "Giải Phóng" về ..............

MỖI NGÀY MỘT CA KHÚC
TƯỞNG NIỆM 30 THÁNG TƯ

“Hãy Thắp Cho Nhau Một Ngọn Đèn”
 Cờ VNCH tung bay trước tiền đình Quốc Hội
Britist Columbia, Canada ngày 30 tháng Tư, 2020

Kính thưa quý vị và các bạn, đáng lý ra loạt ký sự “Mỗi Ngày Một Ca Khúc Tưởng Niệm 30 tháng Tư” đã chấm dứt. Tuy nhiên vì lo gởi gấm quá nhiều cảm xúc trong bài viết cuối phổ biến ngày hôm qua, cho nên tôi đã quên một điều quan trọng là: CÁM ƠN, cám ơn sự theo dõi, khuyến khích và chia sẻ của toàn thể quý vị khán thính giả và độc giả ở khắp nơi trên thế giới, kể cả tại Việt Nam, thật là cảm động. Đặc biệt là quý vị đã có lòng phổ biến những bài viết của tôi trên các Blogs, Forum, Email hoặc Facebook v..v.. . Cám ơn Tường Thắng, Anh Lê đã chăm sóc và posted trên SBTN Online mỗi ngày để mọi người có thể theo dõi một cách dễ dàng.

Hôm nay là ngày 1 tháng 5, 2020, giờ này 45 năm về trước thì quân đội Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam và CS Bắc Việt đã trắng trợn vi phạm Hiệp Định Paris 1973, dùng vũ lực xâm chiếm và đã bắt đầu kiểm soát toàn bộ miền Nam VN. Tôi xin mạn phép được dùng cơ hội này để giới thiệu đến cùng tất cả quý vị và các bạn một số sinh hoạt hoạt ý nghĩa mà tôi đã nhận được, để tưởng niệm ngày 30 tháng Tư lần thứ 45 của cộng đồng người Việt chúng ta trên toàn thế giới, Kèm theo là các sáng tác âm nhạc cùng những chương trình video do quý thân hữu và anh chị em nghệ sĩ gởi đến, đặc biệt thực hiện cho ngày 30 tháng Tư năm nay.
Xin mời quý vị cùng các bạn tùy nghi theo dõi và phổ biến.
I Sinh hoạt tưởng niệm 30/4/2020:

1. Lễ tưởng niệm toàn cầu do CĐNVTNLBHK tổ chức: 

2. Thông điệp của PTGTTGVNQ:

3. Calgary, Canada:

4. Toronto, Canada:

5. Vietnamese American Roundtable / Giới trẻ VN tại San Jose, California:

6. Giới trẻ yêu nước tại Đức:

II Sinh hoạt âm nhạc tưởng niệm 30/4/2020:

1. Thúy Nga PBN Collection “Sài Gòn 45 Năm Nhìn Lại”

2. Jimmy shows “45 Năm Nhìn Lại”:

3. Việt Khang / Hoàng Quân “Tiếng Gọi Non Sông”:

4. Trịnh Công Sơn / Khánh Ly “Đàn Bò Vào Thành Phố”:
https://www.youtube.com/watch?v=O0n7plHAA3Q

5. Nhật Ngân / Ngọc Minh “Anh Giải Phóng Tôi, Hay Tôi Giải Phóng Anh”? 

Trước khi tạm biệt, kính mời quý vị và các bạn, cùng nghe nữ ca sĩ Khánh Ly trình bầy một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Toàn, nhạc phẩm “Hãy Thắp Cho Nhau Một Ngọn Đèn” để tưởng nhớ về quê hương và những người đã khuất vì biến cố 30 tháng Tư 1975.

No comments:

Post a Comment