Thursday, September 3, 2020

Tướng Số TT Trump và TNS Biden

Thưa Huynh trưởng Nguyễn Đắc Điều,

Tiểu đệ thưa điều này với Huynh trưởng chỉ với mục đích vui chơi chứ hoàn toàn không có chính chị chính em trong này.  Tiểu đệ muốn nếu Tiểu đệ đoán (guess) đúng thì bốn anh em chúng ta xin Anh Lê Phước Ba một chai CS of Washington để Anh Nguyễn Phụng và Anh Nguyễn Kim Chi tiếc hùi hụi là không chịu định cư tại California.
* Ông Joe Biden có số suốt đời làm lớn (Nhật Thìn, Nguyệt Tuất tịnh tranh quang, quyền lộc phi tàn) nhưng ở vị trí staff chứ không bao giờ ở vị trí line vì cách "Liêm Tham Tị Hợi ..." và nhất là năm nay, 2020, Tiểu hạn Canh Tý tại Cung Tuất lọt vào cách "Cơ Nguyệt Đồng Lương" thì lại càng không thể làm Tổng Tư Lệnh Quân Đội được.  Ông Biden chưa bao giờ làm Thị trưởng, Thống đốc mặc dầu làm Thượng Nghị Sĩ liên tục rồi làm Phó Tỏng thống.  Cũng giống như Bà Hillary Clinton, Cơ Nguyệt Đồng Lương chủ mệnh, suốt đời phú quý nhưng không bao giờ ở vị trí quyền lực cao nhất.  Đại hạn 10 năm này của Ông Biden ở Cung Dần từ 72 đến 81 tuổi (2013-2022) thì vấn đề sức khỏe của Ông Biden trở nên nghiêm trọng vào năm cuối.
Đây là Lá số Tử vi của Ông Biden một cách chắc chắn vì Lá số cho biết Ông Biden có hai đời vợ (Thiên Đồng, Thiên Lượng đồng tọa ở Cung Dần) và nhiều chi tiết khác như tính tình ông ôn hòa, khả năng ngoại giao rất giỏi (Cư Cơ Tý Ngọ, thạch trung ẩn ngọc).
* Ông Donald Trump suốt đời ở vị trí cao nhất trong mọi hoạt động của ông vì Mệnh được:
" Những người bất hiển công danh,
" Bởi chưng Nhật, Nguyệt đồng tranh Sửu, Mùi!
Mặt trời, mặt trăng mà mọc từ 1 đến 3 giờ sáng thì mặt trời sai cách, mặt trăng không ai thức để ngắm, nhưng Nhật Nguyệt ở đây không những được hưởng Tuần Không và Triệt Không mà còn "đắc tam Không," tức là có thêm Địa Không nữa nên công danh hiển đạt tuyệt vời.
Lá số không che dấu tính tình bất thường của Ông Trump, người ghét khá nhiều mà người thương cũng lắm.
Đại hạn 10 năm này của Ông Trump tại Cung Thân từ 75 đến 84 tuổi (2020-2029) là cách tướng cầm quân với Liêm, Tham đều đắc và vượng, lại thêm Trường Sinh thì việc thắng trận (tức thắng cử) là một điều thấy rõ.  Tiểu hạn năm nay, Canh Tý, tại Cung Ngọ thì Sát, Phá, Tham đều miếu, đắc, lại thêm Hữu Bật, Ân Quang, Lực Sĩ cùng tiến trình Thai, Dưỡng, Trường Sinh của vòng Trường Sinh thì việc đắc cử là điều khả thể.

Thưa Anh Điều,
Tử Vi có những hạn chế như hai người cùng sinh một giờ ngày của tháng đầu và tháng nhuận thì hai Lá Số hoàn toàn giống nhau nhưng hai cuộc đời đó tất nhiên là khác nhau; do vậy, phải dùng Tử Bình (hay Hà Lạc Bát Tự tức Tứ Trụ) để giải đoán vì Tử Bình có Khí và Tiết (weather) thì hai tháng nhuận mới giải quyết được, nhưng nói đến Tử Bình thì người đọc phải hiểu rõ quan niệm về Âm, Dương và Ngũ Hành của Dịch Lý về Thái Cực sinh Lưỡng Nghi, Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng, Tứ Tượng sinh Bát Quái, rồi Bát Quái sinh 64 Quẻ, v,v... rất phức tạp nên Tiểu đệ không nói đến Tử Bình mà thật ra Tiểu đệ đã dùng Tử Bình để giải đoán Ông Trump tái đắc cử đấy Anh Điều ạ.
Khi còn nhỏ Tiểu đề thường lắng nghe người lớn "luận" Tử Vi và Hà Lạc Bát Tự nên nhớ một vài điểm chính chứ hiện nay Tiểu đệ không có một quyển sách Tử Vi nào trong tủ sách cả.
Và cuối cùng, last but not least, giải đoán Tử Vi là một cách giải trí thôi chứ Tiểu đệ xem Tử Vi cho tiểu đệ thì thường là "trật lất" đến nổi đi vượt biển thì lại bị bắt bỏ tù đến hơn hai năm; do vậy, người Phật tử không tin số mệnh, không tin Tử Vi mà chỉ tin "đức năng thắng số."
Kính thân,

1 comment:

  1. . '''(@_@)''' ;;(@_@);;
    . \ o / . . . ( o )
    . ki...ki, ki...ki....l'OO'k, l'OO'k !!!
    trích =>@hochivinh9391
    Thế giới có thể năm 24 có thể rất phức tạp vì trước đây trung đông tới đã thấy một đàn chim suất hiện ở gần cây xăng vài ngày tôi có viết bình luận trên kênh ở Mỹ còn có điểm báo dù sắp xếp hay gì Theo kinh nghiệm của tôi nếu đến cuối năm mà sảy ra thì điềm báo khác mà chủ yếu như hoang tàn hoặc sưôi sèo vv
    -------------------------------------
    STD_SOG
    Lại thêm một tay "tào lao"! Chim thường có tổ, vì vậy đi kiếm ăn thường có cã bầy; zo những con Mẹ zẩn đầu.
    Còn nếu ai tự hào là mình thuộc 'siêu mạng', thì tự jeo Quẽ coi năm 2024, XHCN VN ra sao? Tốt hay Xấu? {chứng minh = điện toán rõ rệt, 0 fán theo kiểu "sờ mu rùa" PM Chính*
    => hướng zẩn đường trước => niên Lịch 2024 <<<1996<<<1968.(chu kỳ thông thường một đời người thời nay {xưa 60 năm}).

    *. "sờ mu rùa" PM Chính nguyên là gốc CA, nên bói mò theo Lăng Ông,Bà Chiểu là chuyện thường! {vì có nhiều đàn em cung cấp hồ sơ....'zơ..ỡ...ỡm'}.
    - một nữa ổ bánh mỳ, vẫn là bánh mỳ.
    - nhưng 1/2 Sự thật, thì 0 còn là Sự thật!.

    Chúng đi buôn
    link => https://youtu.be/J8o2UcnoOBU
    link => https://youtu.be/fcG6sAbxgYw
    . ^ ^
    .l'OO'k => OK ¯\_;(ツ);_/¯ OK <= l'OO'k

    ReplyDelete