Sunday, June 28, 2020

NHẬN ĐỊNH CỦA TÔI. - Bằng Phong Đặng Văn Âu

Theo dõi hành động của đảng Dân Chủ chống lại chính quyền của Tổng thống Donald Trump, tôi nhận thấy đảng Dân Chủ đã sử dụng tất cả chiêu thức tranh đấu của cộng sản với phương châm "CỨU CÁNH BIỆN MINH PHƯƠNG TIỆN" làm bất cứ điều gì để đoạt quyền cai trị đất nước về tay mình, dù vô đạo đức tới đâu.
Đảng Dân Chủ vu oan cho TT Donald Trump với sự bố trí của FBI, CIA, DNI. Bằng cớ là đảng Dân Chủ đứng trên pháp lý để bỏ tù tướng Flynn, tức là sự tố khổ của cộng sản đấy!
Các Tướng lãnh, các chính trị gia vào làm việc với chính quyền Trump để do thám, bị TT Donald Trump đuổi việc thì ra viết sách nói xấu. Ngay cả lãnh đạo tôn giáo như Giáo Hoàng Francis và các Hồng Y tả khuynh cũng chống những việc làm chính đáng của TT Trump là chấn hưng đạo đức và an ninh thế giới. Bằng cớ là Đức Giáo Hoàng Francis đòi bắc cầu cho di dân lậu vào, thay vì xây tường. Hoặc phá thai là trái luật Chúa, thế mà các vị không có một lời chống lại xu hướng của phe Dân Chủ. Ngay cả giáo dân thầm lặng ở Trung Cộng chịu đựng sự đàn áp để giữ Đức Tin cũng bị Giáo Hoàng bỏ rơi để bắt thay với quỷ thì khi Trung Cộng thống trị thế giới, chắc chắn Vatincan thành địa điểm du lịch ngay.
Trì Hạo Điền đã nói trước Trung Cộng sẽ sử dụng vũ khí sinh học để giết dân Mỹ thì nay chúng đã dùng Virus Wuhan làm cả thế giới điêu đứng; chứ không phải nó dọa suông. Vụ Virus chưa xong, chúng viện cớ cái chết của một anh tội phạm để đập phá là lập khu tự trị mà đảng Dân Chủ im lặng, không hề kêu gọi bọn phá hoại ngừng tay đập phá các pho tượng lịch sử, rồi một bầy kéo nhau ra quỳ lạy một tên tội phạm như lạy một ông Thánh. Chưa hết đâu, từ nay tới ngày bầu cử bọn Dân Chủ bị Barack Obama lãnh đạo sẽ còn gây ra tai họa cho nước Mỹ để hạ bệ TT Donald Trump, chứ chưa phải chấm dứt đâu! Chúng sợ TT Trump tái đắc cử thì chúng sẽ bị đi tù cả đám!
Cái bọn đảng Dân Chủ mà cầm quyền thì bảo đảm nước Mỹ sẽ tiêu tùng. Tin tôi đi! Miền Nam sụp đổ là một quá trình lâu dài của sự phá hoại của Việt Cộng gây ra. TT Ngô Đình Diệm bị giết là đánh dấu thời điểm VNCH mất vào tay Việt Cộng. TT Donald thất cử năm 2020, thì Trung Cộng sẽ mặc sức múa gậy vườn hoang ngay.
Tôi có thể nói đảng Dân Chủ bị quỷ ám, Và cái bọn vận động bầu cho Joe Biden cũng là cái thứ bị quỷ ám. 

Bằng Phong Đặng văn Âu

No comments:

Post a Comment