Wednesday, July 8, 2020

Gửi Y Sĩ Đại Tá Hoàng Cơ Lân: Ông Sai Rồi!

Bác sĩ Hùng Nghiêm thân mến,
Sở dĩ diễn đàn có những phần tử gây nên gió tanh mưa máu là tại vì "Văn minh Đông Á Trời Thu Sạch". Nếu người Việt Nam thực sự yêu Quê Mẹ, chẳng may bị mất nước, thì cũng cố giữ cái văn hóa ứng xử để cho người bạn xứ kính trọng. Tôi viết bài "Chọn Bạn Mà Chơi" là có ý nhắn với những người tị nạn đừng học cái thói du côn của lũ đầu đường xó chợ Việt Cộng, thì Diễn Đàn sẽ tránh được cảnh gió tanh mưa máu ngay.
Anh Hùng bảo rằng bác sĩ Hoàng Cơ Lân đã 88 tuổi rồi, trí óc lẩm cẩm rồi, đừng chen vào chốn lao xao. Sự thực là Tổng thống Donald Trump có lập trường không chấp nhận Chủ nghĩa Xã Hội mà có lớp người có địa vị, có bằng cấp nổi lên chống thì ta mới biết lớp người đó là hạng xài bạc giả ẩn mình trong chốn vàng thau.
Tôi cám ơn Tổng thống Donald Trump, mà tôi biết được những George W. Bush, John McCain, Mitt Romney đều là một thứ xài bạc giả, mà trước đây tôi đã bỏ phiếu cho họ.
Một người có trí óc bình thường chỉ cần nhìn vào thành quả TT Donald Trump đem lại cho nước Mỹ, ông đã thực hiện hầu hết các hứa hẹn với cử tri, là đủ cho chúng ta kính phục rồi. Huống chi, chúng ta thù ghét Trung Cộng, mà Tổng thống Trump đánh cho Tập Cận Bình xính vính là cũng đủ cho chúng ta hả dạ.
Những bọn chốn TT Donald Trump không thể đưa ra lý do gì chính đáng để ủng hộ Joe Biden buồn ngủ lại hèn hạ quỳ gối trước vong linh anh George Floyd, nên họ buông lời chửi bới TT Donald Trump một cách hạ cấp.
Đại tá bác sĩ Nhảy Dzù Hoàng Cơ Lân gọi Tổng thống Donald Trump là thằng nọ thằng kia, thì cũng như Kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa giải ảo, dám gọi Cụ Chu văn An là thằng cà chớn. Tiến sĩ Trần Huy Bích lên tiếng giáo hóa Nguyễn Xuân Nghĩa, tôi tưởng ông ta thuộc loai người khá, nhưng qua cái việc ông Huy Bích chê ông Vũ Linh bằng một câu hết sức ngớ ngẩn, thì rõ ràng Tiến sĩ Trần Huy Bích cũng chỉ là người xài bạc giả, tức là cái bằng Tiến sĩ của các ông ấy đều là bằng giả, vì không xứng đáng nhân cách của người có học.
Tôi may mắn, bỏ ngang lớp Math Géné, lớp PCB, đi Không Quân lái tàu bay, nên không có bằng cấp Tiến sĩ. Giá như tôi có bằng Tiến sĩ rồi vào cái Club Thượng Lưu thì cũng mang cái hèn nhát của mấy ông Tiến sĩ.
Mấy ông Tiến sĩ có bằng cấp to, nhưng ít khi dám đối thoại một cách nghiêm chỉnh. Hễ nói tầm bậy, bị người ta chất vấn, rồi chuồn; chứ không có cái "gut" của Người Lính đích thực.
Bác sĩ Hoàng Cơ Lân tuy mang lon Đại tá, nhưng có lẽ là lon Đại Tá Đểu, nên chỉ biết nói văng mạng, như người múa gậy giữa rừng hoang. Hình như cái họ Hoàng Cơ chẳng có người nào khá, chỉ được mang những bằng cấp đểu kéo lại.
Hoàng Cơ Thụy thì làm đảo chánh Tổng thống Ngô Đình Diệm. Hoàng Cơ Minh thì làm Kháng Chiến đểu, lừa đồng bào lấy tiền bỏ túi. Tôi nghĩ rằng ông Hoàng Cơ Lân ăn nói "bựa" (chữ của ông Lân) như vậy là vì nòi nào thì giống nấy đó thôi!
Khi nào hết nạn Virus Vũ Hán, tôi đề nghị mấy ông có bằng Tiến sĩ họp nhau lại để kiểm điểm lẫn nhau hầu trau dồi nhân cách để lấy lại văn minh, văn hóa nòi giống anh Hùng ạ!
Tôi nhờ anh chuyển lời cám ơn đến bác sĩ Phạm Vũ Bằng đã có đôi điều với ông Đại tá Dzù Hoàng Cơ Lân.

On Wed, Jul 8, 2020 at 4:00 PM Microsoft.com Team <nghiembaotram@hotmail.com> wrote:

Thư Ngỏ của Bác Sĩ Phạm Vũ Bằng gửi Y Sĩ Đại Tá Hoàng Cơ Lân

Thưa ông Đại Tá Hoàng Cơ Lân: Ông sai rồi
Với tư cách một đồng nghiệp, lời khuyên đầu tiên của tôi là ông hãy tránh rời xa chốn "gió tanh mưa máu này" vì ở tuổi 88, nhận thức con người thường lệch lạc, nhận thù là bạn nhận bạn làm thù, vì những nhận thức sai lầm này ông đã viết những điều sai lệch để người đọc coi thường, khinh bỉ ông...

Lý do duy nhất mà tôi và đa số người tị nạn cộng sản Việt Nam tại Mỹ ủng hộ TT Trump là vì ông chống Cộng Sản, không những vậy TT Trump còn đánh bọn Tầu Cộng tơi bời, một việc làm chưa có TT Mỹ nào dám làm. Chúng tôi không thể ủng hộ bọn quỳ gối lạy một tên tội phạm với tên tổng thống Obama "luồn trôn" tập cận bình, và hiện nay hắn đang lãnh đạo bọn bạo loạn thiên tả phá hoại nước Mỹ...

Nếu ông thực sự viết câu : “phò việt cộng, núp dưới bóng việt cộng” để ám chỉ những người ủng hộ TT Trump, tôi yêu cầu ông suy nghĩ lại vì trên 60 triệu người Hoa Ky bỏ phiếu cho TT Trump có cả người Mỹ gốc Việt không hề “phò việt cộng, núp dưới bóng việt cộng”, nếu ông không viết mà bị nhóm bạn của ông tọng chữ vào miệng ông thì xin ông hãy can đảm đính chính để bảo toàn danh dự của ông và hãy tránh xa lũ bạn này, hãy nhớ câu "chọn bạn mà chơi"...

Xin chào ông.
Bác Sĩ Phạm Vũ Bằng.

1 comment:

  1. trich => Hoàng Cơ Thụy thì làm đảo chánh Tổng thống Ngô Đình Diệm. Hoàng Cơ Minh thì làm Kháng Chiến đểu,lừa đồng bào lấy tiền bỏ túi. Tôi nghĩ rằng ông Hoàng Cơ Lân ăn nói "bựa" (chữ của ông Lân) như vậy là vì nòi nào thì giống nấy đó thôi!
    ----------------------------------------------------------------------
    cựu Tướng HQ Hoàng cơ Minh chưa bao jở là Kháng Chiến, còn cái Hội Kháng Chiến có bắt buộc người khác đóng tiền là Danh xưng của một số người VNCH tại Cali tổ chức, đửng ra làm trò ""bịp"" để kiếm tiền! (trong đó có cả em Tướng Minhl là HC Định). Ô.HC Minh chỉ làm job hợp đồng cho Mỹ mà thôi (POW & MIA) và căn cứ lấy tại trại biên jới Thai-Lao.

    ReplyDelete