Tuesday, June 16, 2020

VHLA tóm tắt vài điểm chú ý trong bài phỏng vấn vị cố vấn chiến lược tranh cử 2016 của TT Trump, xin xem:


Bài phỏng vấn "kiến lửa" Steve Bannon tiết lộ một số chi tiết lý thú về:
1/ Biến cố bạo loạn do cái chết George Floyd
2/ Kề hoạch hạ guc Joe Biden trong cuộc tranh cử
3/ Nguy cơ thế giới tư do mất thế tư do hàng hải.ở biển đông.
4/ Lật đổ đảng CS Bắc Kinh
5/ Các nước ở Á châu cùng Úc Mỹ nên kéo vào một phe chống Tàu Cộng.

Nếu đúng theo kê hoạch của băng kiến lửa nhất tề đốn ngã Tàu Cộng., quyền lợi mấy chính trị gia tay sai Tàu Cộng.
và bọn CSVN sẽ tiêu diêu miền cực lạc .

Hãy điểm danh băng kiến lửa chủ trương triệt hạ Tàu Cộng: Steve Bannon, Peter Navvarro, Larry Kudlow, Mike Pompio, Larry Kudlow, Mike Pence, Robert Lighthizer, và Steven Mnuchin.
Xét từng điểm như sau:

1/ Biến cố bạo loạn do cái chết George Floyd :
Banon nói:
"Và tôi thực sự cũng sẽ lập luận có nhiều khía cạnh trong cái chết của ông Floyd cũng do ĐCSTQ tạo ra. Hãy suy nghĩ về nó. Ông Floyd đã bị cảnh sát sát hại. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi biết từ cuộc khám nghiệm tử thi thấy anh ta có Covid-19 đến từ ĐCSTQ. Nó đến từ phòng thí nghiệm hoặc của chương trình vũ khí sinh học, đó không phải là điểm tôi muốn nói.
Chúng ta biết họ (TQ) đã không có hành động đáng lẽ họ nên làm vào tháng 12 khi biết về điều đó (Covid-19). Vì vậy, ông Floyd đã mắc Covid-19. Ông cũng có thuốc fentanyl trong người. Fentanyl là loại thuốc gây nghiện mà ĐCSTQ đang cung cấp cho các băng đảng ở vùng Trung Tây, nơi các công việc sản xuất đều biến mất. Ông Floyd chưa bao giờ làm các công việc sản xuất.
Điều cuối cùng là khi cảnh sát được gọi đến ông Floyd dường như vô tình sử dụng tiền giả 20 đô la. Nếu nó được chứng minh đến từ ĐCSTQ, thì hồi tháng 1 tại biên giới Canada đã bắt được 900.000 tiền đô la giả. Vì vậy, tập hợp những vấn đề từ châu Á dẫn đến tình trạng hiện tại của ông Floyd, ông ta đã mắc bệnh covid-19, có ma túy trong cơ thể, ông ta đã không làm việc, và ông ta đã dùng tiền giả. Tất cả bốn điểm đó đều đến từ Bắc Kinh, về cơ bản."
Floyd bị nhiểm Covid-19, xài tiền giả (CSTC, PRC in nhiều xử dụng tại Mỹ. Nếu Tàu Cộng.hay một tay Dem nào đó dùng Floyd như con chốt thí phá Trump, nhiểm vi khuẩn sẽ đi, khi đi gia dình sẽ có địa, báo chí cho biết tiền lạc quyên dược 15 triệu MK, not bad. Tôi xem video vụ Flloyd bị giết như kịch bản dư mưu .

Sau những ngày bạo loạn, uy tín của Trump sút giảm, Băng DC bán nước thân Tàu Cộng, tạo điểm số do CNN survey tăng cao nhờ phù thuỷ Pờ lốt si quỳ 9 phút, Obama, Joe Biden khóc lóc nước mắt, kít mũi văng tùm lum, nên score tăng cao.

2/ Kế hoạch hạ guc Joe Biden trong cuộc tranh cử:
Steve Bannon là một cố vấn chiến lược tranh cử cho Trump, nhưng vì giữa Bannon và con rể Jared Kushner cả 2 đều là cố vấn thân cận cho Trump, cả 2 xung khắc về sách lược giải quyết Tàu Cộng.. Bannon muốn Trump mạnh tay ếp tư bản rút công ty về Mỹ nhóm kiến lửa thích như vậy cho Tập Cận Bình "die soon" . Nhưng Kushner la con gà của tư bản (Do Thái), nếu ép tư bản rút chén cơm ở Tàu Cộng, các chủ hãng ngã sang phe Dân Chủ, chi tiền bạo cho đám Tả phái bán nước. Cố vấn Kushner có phàn đúng. Trump đã tạm ngưng dùng cố vấn Steve Bannon. Sau biến cố George Floyd, 2 cố vấn Navarro và Lighthizer khuyên Trump nên kéo Steve Bannon về. Steve Bannon và tỷ phú chính trị gia Quách Văn Quý (Guo Wengui) đã tạo dựng mặt trận chính trị Liên Hiệp Tân Trung Hoa (the New Federal State of China), do 2 vị Mỹ Hoa rất thân nhau khi họ cùng thành lập.gần đây 2020, Quách Văn Quý móc nối tay chân điều tra manh mối làm ăn của cha con Biden. Quách Văn Quý là hình ảnh của Donald Trump của người Hoa như Hong Kong, Đài Loan, Tân Cương, Mông Cổ, Tây Tạng,.. Nếu Donald Trump tố Joe Biden bán nước Mỹ cho Tập Cận Bình. Ngược lại. Tập Cận Bình tố Quách Văn Quý tay sai bán nước Tàu Cộng cho Donald Trump, như vậy là huè tiền nhé .

Cố vấn Bannon xì tin là sau 150 ngày trước khi bầu cử băng kiến lửa sẽ tung tin làm ăn của cha con Biden ra pháp lý, nên bên con lừa Pờ lốt si quỳ 9 phút tê đầu gối, ê ống quyển,
cùng show hề diễu dở của 2 vị Obama, Joe Biben đóng kịch Kim Cương khóc như cha mẹ chết văng kít mũi tùm lum.
Gần đây Trump khi họp báo Trump muốn NIH/CDC cho ra vaccine sớm, toubib Anthony S. Fauci trả lời phải đến 2021 mới được, Trump bảo tháng 9 này thôi mới kịp bầu cử. Khi tháng 9 và tháng 10 bà con Mỹ quốc được chủng ngừa xong đi làm okay, kinh tế tốt đep, hồ sơ thụ án cha con Biden đượcphanh phui ra công chúng thì Steve Bannon và anh Ba Guo Wengui bán nước Tàu Cộng cụng ly champaigne mừng cho Donald Trump chiến thắng phùa 2.


3/ Nguy cơ thế giới tư do mất thế tự do hàng hải ở biển đông.
Chính quyên Obama - Biden bất tài vô dụng để Tàu cộng dùng chiến tranh liên mạng warfare cybertics ăn cắp tài liệu nước Mỹ và rồi quân sự hóa Biển Đông, Chính quyền Obama làm giàu, làm lợi cho Tàu Cộng khi cho vào WTO, Tổ chức Thương mại Thế giới, công nhận là quốc gia được ưu đãi thuê quan, (the most favoured nation status) và tất cả các thỏa thuận thương mại, những thỏa thuận thương mại giá trị tài chánh khủng khiếp, phá hủy ngành sản xuất ở Mỹ. Bởi vi chánh quyền này nhũng lạm nhận hối lộ bán nước Mỹ.
Bảo sao băng Obama -Biden khóc văng kít mũi và quỳ gối 9 phút, truy điệu con chốt Floyd gây khó khăn cho Donald Trump xuống diểm số CNN,...

Bannon cho biết: "Hiện trạng không bền vững vì ĐCSTQ không cho phép. ĐCSTQ là kẻ xâm lược, không phải phương Tây và chắc chắn không phải là các quốc gia tự do ở châu Á. Chính ĐCSTQ là kẻ xâm lược..... Tôi nghĩ chắc chắn đó là một thông điệp chiến thắng. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai thuyết phục người dân Mỹ rằng họ có thể đối đầu với Đảng Cộng sản Trung Quốc bây giờ và ngăn chặn hành động của họ sẽ là người chiến thắng. Và tôi nghĩ đó là lý do Joe Biden rất yếu. Hãy thẳng thắn hơn. Chính Tổng thống Obama đã nói chính sách đối ngoại của ông sẽ là xoay trục về Châu Á. Đúng. Ông ấy đã làm việc đó. Hãy nhớ rằng, Tổng thống Obama đã tranh cử với tư cách là một ứng cử viên dân túy chống chiến tranh trong các cuộc bầu cử sơ bộ ở Iowa, New Hampshire. Đó là một trong những lý do khiến ông đánh bại Hillary Clinton và phe Phố Wall kiểm soát Đảng Dân chủ. Họ không nghĩ Obama có đủ kinh nghiệm quốc tế. Đó là lý do Joe Biden được điền vào. Ông Biden từng đứng đầu Ủy ban Đối ngoại Thượng viện, trong 20, 25 năm, với mọi thất bại chưa từng có, mọi hiệp ước khủng khiếp chưa từng có.
Ông Biden là người phụ tá của Obama lo việc xoay trục về Châu Á. Đây là một tai họa hoàn toàn. Ông Tập đã đến và ký thỏa thuận này trong chuyến viếng thăm chính thức (tại vườn HồngTòa Bạch Ốc ngày 25/9/2015, Lnd), ông ta nói sẽ không xâm nhập mạng và không quân sự hóa Biển Đông – tất cả đều là giả dối. Đã có nhiều cuộc xâm nhập mạng hơn sáu tháng sau đó so với trước đây. Cuối cùng, việc quân sự hóa Biển Đông tiếp tục không suy giảm. Mẫu hạm Liêu Ninh của Trung Quốc trong một cuộc tập trận hải quân được tổ chức ở Biển Đông vào tháng 4 năm 2018. Ảnh: Weibo qua VCG
Joe Biden đã hại Obama và làm hại đất nước trong mỗi bước quan hệ đàm phán giữa Mỹ và Trung Quốc. Một trong những lý do khiến chúng ta gặp khó khăn ngày hôm nay là Tổng thống Trump đã thừa hưởng sự thất bại từ chính quyền Obama.
Hãy nhớ toàn bộ bộ máy nước Mỹ – tôi không gọi nó là thế lực ngầm vì nó hiện ra ở ngoài mặt – tập trung vào Trung Đông. Đã có nỗ lực anh dũng tuyệt vời của Trump với đội ngũ này. Ông đã đưa người như Navarro đến Pompeo và chuyển toàn bộ chính phủ sang đối đầu với Đảng Cộng sản Trung Quốc. Vì vậy, Biden đã trở thành một thảm họa kể từ khi ông ủng hộ Trung Quốc vào WTO [Tổ chức Thương mại Thế giới], công nhận là quốc gia được ưu đãi (most favoured nation status) và tất cả các thỏa thuận thương mại, những thỏa thuận thương mại khủng khiếp, phá hủy ngành sản xuất ở vùng Trung Tây. Joe Biden sẽ không giành chiến thắng vì vào mùa thu năm 2020, người dân Mỹ sẽ không bỏ phiếu cho những ai ủng hộ ĐCSTQ và theo đuổi chủ nghĩa toàn cầu hóa (globalist).
Tôi nhấn mạnh điểm này giống như tôi đã ủng hộ nên nhắc đến sự tham nhũng và bất tài của Hillary Clinton mà cuối cùng bà ta đã thất bại. Tổng thống Trump đã đưa chủ đề này trong 90 ngày cuối cùng của chiến dịch tranh cử, và đã làm cho bà thất bại trong lịch sử chính trị lớn nhất của nước Mỹ."


4/ Lật đổ đảng CS Bắc Kinh:
Như đã kể, Steve Bannon mang nỗi ưu tư sẽ giải phóng các vùng đất bị Tàu Cộng đô hộ, ức hiếp, đe doạ thu hồi, như Hồng Kông, Đài Loan, Tân Cương, Tây Tạng, Mông Cổ và nước Tàu nói chung.sẽ được tự do. Phe ta cần nước Tàu mất tiềm năng hung hăng sẽ đỡ hơn tình trạng hiện nay.


5/ Các nước ở Á châu cùng Úc Mỹ nên kéo vào một phe chống Tàu Cộng:
Bannon nói:.
"Hãy xem, tôi không nghĩ rằng chúng ta phí sức. Tôi đã nói đây là lý do tại sao Asia Times rất quan trọng, bởi vì nó là một trong những nền tảng truyền thông quan trọng nhất đối với người dân tự do ở châu Á. Tôi nghĩ rằng những gì Hoa Kỳ đang làm là cố gắng tập trung và đặt trọng tâm chính sách đối ngoại và các mối quan hệ quốc tế, Thái Bình Dương và Châu Á.
Tôi biết điều này vào năm 1977 khi lần đầu tiên tôi đến Trung Quốc qua Biển Đông và đến Hồng Kông với tư cách một chiến binh Hải quân và đây là nơi cần đến. Thật là thú vị. Họ là những người tuyệt vời. Khắp châu Á nơi tôi đã đi. Đây là thế kỷ châu Á. Mỹ là một cường quốc Thái Bình Dương. Vì vậy tôi nghĩ Tổng thống Trump, những gì ông làm được, đã chuyển trọng tâm chính sách đối ngoại từ Đại Tây Dương, một thế giới cũ xưa, sang thế giới mới. Tôi nghĩ nó rất năng động. Thật tuyệt vời.
Hãy nhớ rằng, tôi đã nói ĐCSTQ là xấu xa. Tôi chưa bao giờ nói họ không thông minh, họ rất mạnh bạo. Họ rất thông minh. Trung thực mà nói – không có quốc gia nào trên trái đất từng thực hiện chiến lược địa chính trị như họ đã làm. Họ đã đưa ra ba lý thuyết địa chính trị vĩ đại của thế kỷ 20 và họ là quốc gia duy nhất trên trái đất đang cố gắng thực hiện tất cả cùng một lúc.
Họ đang thực hiện [Halford] quyền kiểm soát MacKinder, vùng đất Á-Âu, Một vành đai Một con đường. Họ đang thực hiện [Alfred Thayer] Chiến lược hải quân của Mahan là Hải quân Hoàng gia và Đế quốc Anh và người Mỹ được thừa hưởng bằng cách cắt đứt, kiểm soát tất cả các điểm yết hầu hải quân, tất cả các điểm trọng yếu trên biển khắp thế giới. Và họ còn đang thực hiện chiến lược vòng đai [Nicholas John Spykman] bằng cách buộc phương Tây, các quốc gia dân chủ, ra cách xa một ngàn dặm ngoài khơi của châu Á. Và tôi nghĩ vấn đề đó cho bạn thấy bộ não địa chiến lược của họ. Họ ác độc. Họ là ác quỷ. Họ thực sự là một đế chế độc ác, giống như Đức quốc xã, giống như phát xít, giống như Liên Xô mà không có sự khác biệt. Và đây là lý do: họ là một chế độ độc tài toàn trị. Họ không nghĩ gì về người dân Trung Quốc.

Bạn có thể kết luận như thế từ những gì họ đã làm trong đại dịch. Bạn có quan tâm không nếu 50 triệu người dân ở tỉnh Hồ Bắc chết? Nhưng họ luôn luôn chỉ quan tâm cho chế độ của họ, dành tất cả cho sức mạnh của chế độ. Do đó, họ không phải là không thông minh, và họ sử dụng tài chánh rất thông minh, tôi nghĩ vậy. Tôi là một người theo chủ nghĩa dân tộc về kinh tế. Tôi ủng hộ [cựu nhân viên Hội đồng Bảo an Quốc gia] General Spalding, khi anh ấy nảy ra ý tưởng quốc hữu hóa hệ thống 5G của quốc gia. Tôi là người ủng hộ hàng đầu. Tôi là người ủng hộ hàng đầu việc phá vỡ kỹ nghệ lớn biến chúng thành các tiện ích công cộng.
Tôi là một người ủng hộ đầu tư công cộng nhiều hơn vào công nghệ. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những gì người Trung Quốc đã làm là khá thông minh. Một trong những lợi thế chiến lược lớn của phương Tây là những thị trường vốn. ĐCSTQ không có lý do là vì mọi người không tin vào sự tôn trọng luật pháp của Trung Quốc. Hồng Kông là ví dụ tốt nhất về nó.Hiệp ước quan trọng nhất mà họ ký kết cho sự tồn tại của họ là doanh thu (lợi nhuận) của Hồng Kông. Tại sao? Bởi vì không có thỏa thuận về vũ khí, không giải quyết các công cụ vật chất. Nó không giao dịch trong thương mại. Nó chỉ đối phó về con người. Về cơ bản, đó là sự tin tưởng, đó là sáu triệu sinh linh (con người sống), hỗ trợ họ trong 50 năm với “một quốc gia, hai hệ thống.” Và họ hoàn toàn dối trá về điều đó. Họ vừa chứng minh cho thế giới. Đây là lý do tại sao nói giống như nước Áo vào năm 1938. Họ chứng minh với thế giới rằng ĐCSTQ không làm gì tốt và không đại diện cho ai ngoại trừ chế độ của chính họ. Và 100% họ hoàn toàn chống lại những người tự do, chống lại thế giới. Đối với người dân châu Á có được vị trí như ngày nay, việc trao họ cho Đảng Cộng sản Trung Quốc, sẽ là một trong những sự phẫn nộ lớn trong lịch sử.
Và vì vậy tôi nghĩ rằng những người yêu tự do, người dân Hoa Kỳ, muốn đối đầu với Đảng Cộng sản Trung Quốc và muốn giúp đỡ người dân Trung Quốc, bởi vì chỉ người dân Trung Quốc mới có thể lật đổ Đảng Cộng sản Trung Quốc. Không ai khác có thể làm điều đó, những người có thiện tâm trên khắp thế giới có thể được hỗ trợ họ. Và đó là lý do tại sao bây giờ tôi đang sống và làm việc theo chủ đề đó..."
Steve Bannon là cựu chiến binh hải quân Mỹ sang Á châu năm 1977 khi ông 24 tuổi (ông sinh 1953) ông hiểu khát vọng của người dân mất tư do . Một khi băng kiến lửa của Trump giải quyết bản tánh cố hữu ngông nghênh chơi cha của Tàu Cộng, và cho xộ khám đám tả phái với phù thuỷ Pờ lốt si quỳ 9 phút và Obama Biden khóc truy diệu văng kít mũi tùm lum. Bọn bán nước tham những nên trừng trị dích đáng .
-----------------------------------------------------------------------------------
Reference links:

Asia Times Phỏng Vấn Steve Bannon: https://www.youtube.com/watch?v=3YRPQ-uQK54
Steve Bannon: Cuộc bầu cử năm 2020 tập trung vào Trung Quốc (Asia Times): https://stopexpansionism.org/steve-bannon-cuoc-bau-cu-nam-…/
Vì sao Đài Truyền hình Trung Quốc (CCTV) giận dữ chửi mắng ông Steve Bannon? https://viettimes.vn/vi-sao-dai-truyen-hinh-trung-quoc-cctv…
Reformists Call for ‘New Federal State of China: https://www.ntd.com/calls-for-new-federal-state-of-china_47…
Steve Bannon talks about ‘New Federal State of China’: https://www.taiwannews.com.tw/en/news/3947877
Bannon: Phương Tây cần cảnh giác Bắc Kinh, sau Hồng Kông là Biển Đông: http://www.rfi.fr/…/20200601-bannon-ph%C6%B0%C6%A1ng-t%C3%A…
Steve Bannon, ‘bộ não’ ẩn mình của chính quyền Trump nói về Hồng Kông, Covid-19 và chiến tranh Mỹ-Trung: http://www.boxitvn.net/…/steve-bannon-bo-nao-an-minh-cua-c…/
Liên Bang Trung Hoa Mới – The Federal State of New China: https://radiodlsn.com/…/ban-ngang-tan-doc-tuyen-ngon-lien-…/
.Tướng Trung Quốc ‘đánh Mỹ’ nói về Đài Loan và Hong Kong: https://thoibao.de/…/tuong-tq-danh-my-noi-ve-dai-loan-va-h…/
Bannon và Kushner: Trận chiến giữa 2 mãnh tướng của Trump: https://ndh.vn/get-print.html?article_id=1196518
Asia Times Phỏng Vấn Steve Bannon: https://www.youtube.com/watch?v=3YRPQ-uQK54
Steve Bannon: Cuộc bầu cử năm 2020 tập trung vào Trung Quốc (Asia Times): https://stopexpansionism.org/steve-bannon-cuoc-bau-cu-nam-…/
Vì sao Đài Truyền hình Trung Quốc (CCTV) giận dữ chửi mắng ông Steve Bannon? https://viettimes.vn/vi-sao-dai-truyen-hinh-trung-quoc-cctv…
Bannon: Phương Tây cần cảnh giác Bắc Kinh, sau Hồng Kông là Biển Đông: http://www.rfi.fr/…/20200601-bannon-ph%C6%B0%C6%A1ng-t%C3%A…
Steve Bannon, ‘bộ não’ ẩn mình của chính quyền Trump nói về Hồng Kông, Covid-19 và chiến tranh Mỹ-Trung: http://www.boxitvn.net/…/steve-bannon-bo-nao-an-minh-cua-c…/
Liên Bang Trung Hoa Mới – The Federal State of New China: https://radiodlsn.com/…/ban-ngang-tan-doc-tuyen-ngon-lien-…/
.Tướng Trung Quốc ‘đánh Mỹ’ nói về Đài Loan và Hong Kong: https://thoibao.de/…/tuong-tq-danh-my-noi-ve-dai-loan-va-h…/
Bannon và Kushner: Trận chiến giữa 2 mãnh tướng của Trump: https://ndh.vn/get-print.html?article_id=1196518

No comments:

Post a Comment