Friday, June 12, 2020

Thà làm nước Mỹ suy sụp còn hơn để Tổng thống Trump tái đắc cử

S đt gãy ca nn kinh tế dưới thi Tng thng Trump và hình nh các thành ph ca M bng bng cháy trong hn lođã được thiết kế ch đ phá hy nim tin ca người dân M vào chính quyn hin ti. 
Có mt đim rt kỳ l. Vic đóng ca toàn b các tiểu bang ti M trong đi dch virus Vũ Hán và các cuc bo lon va qua đã din ra theo chiu hướng đi nghch. Đi dch đã hu dit nn kinh tế M và gieo rc ni s hãi virus. Còn các cuc bo lon thì gieo rc ni s hãi bo lc và hy dit nn kinh tế. Hai s kin này có đim gì chung? C hai đu được "thiết kế" và được trin khai cho mc đích có ch ý.
S đt gãy ca nn kinh tế dưới thi Tng thng Trump và hình nh các thành ph ca M bng bng cháy trong hn lon đã được thiết kế ch đ phá hy nim tin ca người dân M vào chính quyn hin ti. Ai đng sau bn "thiết kế" này? T phú George Soros, cu Tng thng Barack Obama, các thành viên Đng Dân ch? Câu tr li: Tt c

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ vào cuộc 

Va qua, B Tư pháp tuyên b rng h đang xác đnh xem liu có "mnh lnh" phi hp nào trong các hot đng, hành vi bo lc trong các v biu tình trên khp nước M
Bng chng ni cm nht chính là vic các nhà chc trách đã tìm thy nhng đng gch đá "xut hin" ti các đa đim biu tình, cùng các "trinh sát xe đp" hướng dn nhng k bo lon đến nhng đa đim mà cnh sát không có mt. 
Bằng chứng nổi cộm nhất chứng minh vụ biểu tình bạo loạn ở Mỹ được lên kế hoạch từ trước chính là việc các nhà chức trách đã tìm thấy những đống gạch đá xuất hiện tại các địa điểm biểu tình.
Bằng chứng nổi cộm nhất chứng minh vụ biểu tình bạo loạn ở Mỹ được lên kế hoạch từ trước chính là việc các nhà chức trách đã tìm thấy những đống gạch đá "xuất hiện" tại các địa điểm biểu tình.
Ngoài ra, các nhà điu tra còn phát hin thêm mt đim nghi vn na. Đó là rt nhiu k b bt liên quan đến biu tình bo lc ti các qun ht tiu bang li không được bt kỳ người dân đa phương nào biết đến danh tính. 
B Tư pháđã quyết đnh m mt cuc điu tra chính thc. Theo Fox News, các điu tra viên hy vng truy lùng ra manh mi trong các d liu tin nhn, cuc gi và các kênh liên lc đ tìm xem ai là k ch mưu. H cũng đã nhn thy nhng du hiu ban đu ca s phi hp t chc rt chuyên nghip, trong đó có liên quan đến t chc Antifa, mà cách đó không lâu, Tng thng Donald Trump tuyên b s chính thc coi nhóm này là t chc khng b ni đa. 
Mt cuc kho sát trc tuyến và qua đin thoi trên toàn nước M ca Rasmussen cho th49% c tri M tin rng Antifa nên được xác đnh là mt t chc khng b, trong đó ch có 30% phn đi và 22% không xác đnh. 

Cựu nhân viên tình báo của Obama bảo lãnh cho kẻ bạo loạn

Ngày 1/6, Urooj Rahman (31 tui, gc Pakistan) đã ném bom xăng vào xe cnh sát. Tuy nhiên chai bom xăng không phát n, Urooj Rahman b chy lên mt chiếc xe vi mt nghi phm khác tên là Colinford Mattis. Cnh sát bt gi chai và tìm thy mt hp xăng, mt chai bom xăng đang "chế to" d dang  ghế sau ca chiếc xe. Vi các bng chng rõ ràng, bao gm tm hình Rahman cm chai bom xăng, cùng tang chng là các vt liu cn thiết đ chế to thiết bgây n, Urooj Rahman có th phi đi mt vi án tù lên ti 20 năm. 
Urooj Rahman (31 tuổi, gốc Pakistan) đã ném bom xăng vào xe cảnh sát. Tuy nhiên chai bom xăng không phát nổ, Urooj Rahman bỏ chạy lên một chiếc xe với một nghi phạm khác tên là Colinford Mattis.
Urooj Rahman đã ném bom xăng vào xe cảnh sát. Tuy nhiên chai bom xăng không phát nổ, Urooj Rahman bỏchạy lên một chiếc xe với một nghi phạm khác tên là Colinford Mattis.

Ảnh chụp Urooj Rahman đang cầm bom xăng trên xe.
Ảnh chụp Urooj Rahman đang cầm bom xăng trên xe.
Ngay sau khi Urooj Rahman b bt, mt cu quan chc dưới thi Tng thng Barack Obama tên là Salmah Rizvi, hin là lut sư ti Công ty lut Ropes & Grey có tr s ti Washington D.C, đã đng ra làm người bo lãnh cho Urooj Rahman. Điu đó đng nghĩa cô này phi đóng khon tin lên ti 250.000 đô la, và phi chu trách nhim nếu Urooj Rahman không tuân theo lnh ca tòa án. 
Tuy nhiên, có khá nhiu điu "kỳ l" v thân thế ca Salmah Rizvi này. Tiu s ca Salmah Rizvi trên trang Qu hc bng Hi giáo cho biết, trước khi tr thành lut sư, cô này làm vic trong cng đng tình báo ca chính quyn Obama vi vai trò là chuyên gia phân tích hot đng tài chính thuc hai b Ngoi giao và Quc phòng, chuyên "son tho các Bn tóm tt thông báo hng ngày cho Tng thng". 
Qu hc bng Hi giáo đã trao cho Salmah Rizvi mt hc bng trường Lut ca ĐH New York, do Hi đng Quan hệ Hi giáo M tài tr. Hi đng này li là mt t chc cc đoan bài Israel, và có liên quan đến vic tài tr cho các mng lưới khng b toàn cu. 
Trong thi gian hc ti Trường Lut, Rizvi là thành viên ca t chc pháp lý Al-Haq có tr s ti thành ph Ramallah (Palestine), được thành lp đ thách tha v pháp lý ca Israel là mt thế lc chiếm đóng". T chc Al-Haq ni tiếng vi vic đ đơn kin nhm vào Israel và ng h tính hp pháp cho phong trào Ty chay, Thoái vn và Trng pht nhà nước Do Thái. T chc này b ch trích vì bo v quyn "phn kháng" ca các t chc khng b Palestine và thúc đy các hành đng bo lc chng li Israel.  
Salmah Rizvi có thân thế bất thường và phức tạp. Trước khi trở thành luật sư, cô đã làm việc trong cộng đồng tình báo của chính quyền Obama
Salmah Rizvi có thân thế bất thường và phức tạp. Trước khi trở thành luật sư, cô đã làm việc trong cộng đồng tình báo của chính quyền Obama.
Cũng cn lưý dưới thi Obama, mi quan h gia M và Israel được coi là "ngui lnh nht" trong lch s đương đi, và v Tng thng da màu này đã đt mi quan h vi Iran - k thù truyn kiếp ca Israel - quan trng hơn hết thy trong nhim kỳ th hai ca ông ta. 
Ngoài ra, Rizvi cũng được Qu Chương trình hc bng Paul and Daisy Soros trao mt sut hc bng, mà Qu này li chính do t phú George Soros thành lp đ tưởng nh ti người anh trai đã mt ca ông ta. V t phú này theo chnghĩa cc t, bài Do Thái và đng đng sau tài tr cho Đng Dân ch cũng như hàng trăm các t chc, phong trào cánh t ti M và trên toàn thế gii. 
Tỷ phú George Soros theo chủ nghĩa cực tả, bài Do Thái và đứng đằng sau tài trợ cho Đảng Dân chủ cũng như hàng trăm các tổ chức, phong trào cánh tả tại Mỹ và trên toàn thế giới.
Tỷ phú George Soros theo chủ nghĩa cực tả, bài Do Thái và đứng đằng sau tài trợ cho Đảng Dân chủ cũng nhưhàng trăm các tổ chức, phong trào cánh tả tại Mỹ và trên toàn thế giới. (Getty)
Ngày 2/6, Rizvi xut hin trong phiên tòa ca nghi phm Urooj Rahman đ chng nhn bo lãnh cho cô ta và nói rng"Urooj Rahman là người bn tt nht" và xác nhn thu nh"255.000 đô la mt năm". 
Câu hi đt ra là: Ngoài tiu s có mi liên quan ti Barack Obama và t phú George Soros, vì sao Rizvi li có ngun tài chính di dào đến vy đ sn sàng bo lãnh cho Urooj Rahman vi s tin suýt soát bng c năm thu nhp ca cô ta?
Thêm mt chi tiết na, các nhân viên làm vic trong chiến dch tranh c cho ng c viên Dân ch Joe Biden cũng công khai cung cp tin bo lãnh cho nhng k bo lon cướp bóc b bt trong các cuc biu tình n ra trên khp nước Mk t sau cái chết ca George Floyd.

Chính quyền Obama cố tình thúc đẩy sự phân biệt chủng tộc

Vi các cuc bo lon, đt phá và cướp bóc ca nhng k mượn danh đòi công lý cho George Floyd, n np sau cái mác chng phân bit chng tc, khó có th coi đây là mt cuc biu tình ôn hoà hay chính nghĩa. Đúng hơn, nó chnhm mc đích chính tr
Bi bng chng cho thy nhng k bo lon đã phá phách và v b mt s di tích lch s ti qun th National Mall Washington DC, trong đó bao gm Đài tưởng nim Lincoln. Tr trêu thay, nhóm bo lon đang ly danh nghĩa đòi công lý cho người da đen đã quên mt mt thc tế, v tng thng th 16 là Abraham Lincoln đã có công gii phóng nô l da đen trong cuc Ni chiến Hoa Kỳ.
Vì vy, có th coi v George Floyd b chết dưới tay ca mt sĩ quan cnh sát da trng  Minneapolis vào ngày 25/5 chlà cái c đ các thế lc ngm đng sau khuy đo nước M và làm khó cho Tng thng Donald Trump. Vy nên không có gì ngc nhiên khi trong v này, cu Tng thng Barack Obama lên tiếng nhng hai ln qua các đon:
"Đây không nên là điu "bình thường"  M năm 2020. Đây không th coi là 'bình thường' được"; "Chúng ta nên đu tranh đ đm bo chúng ta có mt tng thng, Quc hi, B Tư pháp M và mt cơ quan tư pháp liên bang thc snhn ra phân bit chng tc đang hy hoi xã hi"“Đim mu cht là, nếu chúng ta mun mang li s thay đi thc s, thì s la chn không phi là gia biu tình và chính tr. Chúng ta phi làm c hai. Chúng ta phi nâng cao nhn thc, phi t chc và b phiếu đ đm bo rng chúng ta bu chn các ng c viên s tiến hành ci cách".
Vụ George Floyd chết dưới tay của một cảnh sát da trắng ở Minneapolis chỉ là cái cớ để các thế lực ngầm đứng sau khuấy đảo nước Mỹ và làm khó cho Tổng thống Donald Trump.
Vụ George Floyd chết dưới tay của một cảnh sát da trắng ở Minneapolis chỉ là cái cớ để các thế lực ngầm đứng sau khuấy đảo nước Mỹ và làm khó cho Tổng thống Donald Trump. 
Có điu, ông Obama cũng quên mt rng, dưới thi ca ông, vn đ phân bit chng tc mà ông nói ti còn nhc nhi hơn gp nhiu ln và thm chí đy khut tt. Đin hình qua hai v người da đen b bn chết vào năm 2012 và 2014. 
Ngày 26/2/2012, Trayvon Martin - mt thiếu niên da đen 17 tui đã b George Zimmerman, mt tình nguyn viên dân phòng thuc cng đng Latino bn chết trong khi đang đi tun tra ti Sanford (bang Florida). Zimmerman đã b Martin tn công, đánh đp nên buc phi n súng đ t v. Nhiu cuc biu tình đòi công lý cho Martin và yêu cu bt giZimmerman đã n ra khp nước M
Dưới áp lc ca dư lun, công t viên Angela Corey bày t qu quyết: “Chúng tôi không đưa ra quyết đnh cáo buc vì dư lun. Chúng tôi quyết đnh da trên bng chng và lut ca bang Florida”, nhưng bà công t này cũng tha nhn đang phi chu sc ép rt ln t dư lun. Ngày 13/07/2013, tòa án  Florida đã ra phán quyết tha bng cho George Zimmermanlàm thi bùng các biu tình ti hơn 100 thành ph trên nước M đ phn đi việc tha bng này, trong đó Tng thng Obama cũng lên tiếng "phàn nàn" quyết đnh này ca tòa án.
Zimmerman đã bị Martin tấn công, đánh đập nên buộc phải nổ súng để tự vệ. Nhiều cuộc biểu tình đòi công lý cho Martin và yêu cầu bắt giữ Zimmerman đã nổ ra khắp nước Mỹ.
Zimmerman bị Martin tấn công nên buộc phải nổ súng để tự vệ. Thế nhưng nhiều cuộc biểu tình đòi công lý cho Martin và yêu cầu bắt giữ Zimmerman đã nổ ra khắp nước Mỹ. 
V vic th hai xy ra vào ngày 9/8/2014, Michael Brown 18 tui đã b s quan cnh sát Darren Wilson bn chếFerguson thuộc ngoi ô thành ph St Louis (bang Missouri). Trước đó, Brown đã xung đt vi cnh sát, tranh giành vũ khí dn đến viên sĩ quan buc phi n súng t v. Cuc điu tra sau đó - bao gm các li khai ca mt s nhân chng người da đen đã cho thy nhng gì xy ra trong thc tế: nn nhân đã tn công cnh sát.
Tuy nhiên, c hai s c trên đu b đy lên thành "biu tượng" ca s phân bit chng tc và c tình khc ho nên hìnhnh cnh sát tàn bo và phân bit chng t M. Điu này đã được chính quyn Obama c ý thi bùng s phn n, cùng s h tr ca B Tư pháp và gii truyn thông cánh t.
V vic b đy quá xa so vi thc tế, khi chính v Tng thng da màu nói rng người M da đen luôn ý thc v phân biệt chng tộc trong việc áp dng luật hình s"Tt c nhng cái đó dn đến cm giác rng, nếu như một thanh niên da trng lâm vào tình trng như thế này thì kết qu và hậu qu s rt khác biệt" ; "Khi Trayvon Martin b bn, tôi nói đó có th là con trai tôi. Nói cách khác, Trayvon Martin có th là chính tôi, 35 năm trước".
Michael Brown đã xung đột với cảnh sát, tranh giành vũ khí dẫn đến viên sĩ quan buộc phải nổ súng tự vệ. Tuy nhiên, cả 2 sự cố nổ súng tự vệ bị đẩy lên thành biểu tượng của sự phân biệt chủng tộc và cố tình khắc hoạ nên hình ảnh cảnh sát tàn bạo và phân biệt chủng tộc ở Mỹ.
Michael Brown đã xung đột với cảnh sát, giành vũ khí dẫn đến viên sĩ quan buộc phải nổ súng tự vệ. Tuy nhiên, cả 2 sự cố phản ứng tự vệ bị đẩy lên thành "biểu tượng" của sự phân biệt chủng tộc và cố tình khắc hoạ nên hìnhảnh cảnh sát tàn bạo và phân biệt chủng tộc ở Mỹ. 
Cho đến nay, vn có hàng triu người tin rng hai thanh niên da đen Trayvon Martin và Michael Brown đã b sát hi dưới hng súng ca cnh sát da trng do b phân bit chng tc. Có điu, truyn thông cánh t cùng chính quyn Obama đã "thi bùng" thêm khong cách chng tc, khi c tình "tng l" chi tiết trong v án th nht: George Zimmerman không phi là người da trng và cũng không phi là cnh sát. Sai lm này li tiếp tc được Hollywood tuyên truyn mnh m dưới dng các b phim và các dch v truyn hình. 
Các cuc bo lon hoành hành trên khp nước M thi đim này không khác gì v bo lon và bn dân s xy ra ti Ferguson bang Missouri năm 2014 dưới thi Obama. Có mt thc tế là, dường như các v bo lon này đu được tchc và lên kế hoch mt cách bài bn.

Mối liên hệ giữa Barack Obama và Antifa

K t khi ký đo lut U quyn Quc phòng Quc gia (NDAA) vào năm 2012, trao v trí tng thng quyn lc ti cao, Obama đã nhanh chóng hp thc hoá mt t chc khng l vi mc đích làm thay đi suy nghĩ ca người M theo quan đim xã hi ch nghĩa. Đó chính là "Organizing for Action" (OFA) - T chc đ Hành đng.
Obama hợp thức hoá một tổ chức khổng lồ với mục đích làm thay đổi suy nghĩ của người Mỹ theo quan điểm xã hội chủ nghĩa. Đó chính là  Organizing for Action (OFA) - Tổ chức để Hành động.
Obama hợp thức hoá tổ chức khổng lồ với mục đích làm thay đổi suy nghĩ của người Mỹ theo quan điểm xã hội chủ nghĩa. Đó chính là "Organizing for Action" (OFA) - Tổ chức để Hành động. 

OFA ra đi vào năm 2008 nhm phc v cho chiến dch tranh c Tng thng ca Barack Obama và đượđưa vào "biên chế" ca U ban Quc gia Dân ch, nơi nó đóng vai trò như là đi quân cơ s cĐng. Năm 2012, OFA m rng sang nhiu lĩnh vc khác, và dành riêng cho vic phc v ng h các mc tiêu th hai ca Obama như: Thay đi lut v di dân lu, chng biếđi khí hu, kim soát súng đn, ng h quyn LGBT và quyn no phá thai, đc bit là ng h ci cách y tế theo phương thc xã hi ch nghĩa mang tên Obamacare. 
OFA tiếp tc được gi nguyên trng sau các n lc bu c, tái tranh c thành công ca Obama, ti tn c khi ông mãn nhim ri Nhà Trng và t chc này hin vn hot đng mnh cho đến hôm nay. Có th nói, ln đu tiên trong lch snước M, có mt tng thng li thành lp riêng cho mình mt t chc như vy. T chc này đi ngược li Hiến pháp, các lut l, và các tiến trình điu hành quc gia đã có t ngày nước M lp quc cách nay hơn 200 năm. 
NBCnews, kênh truyn thông cánh t cũng không bun giu diếm khi cho biết mc tiêu ca OFA khi ông Donald Trump trúng c Tng thng là "s khng đnh mt v trí trong th trường ngày càng đông đúc ca các nhóm đang tìm cách chng li chương trình ngh s ca tân Tng thng".
Kể cả khi Obama mãn nhiệm, OFA vẫn tiếp tục tồn tại và hoạt động cho tới nay. NBCnews công khai tuyên bố tổ chức này sẽ tìm cách để chống lại chương trình nghị sự của tân Tổng thống.
Dù Obama đã mãn nhiệm, OFA vẫn tồn tại và hoạt động cho tới nay. NBCnews công khai tuyên bố tổ chức này sẽ tìm cách chống lại chương trình nghị sự của tân Tổng thống. 
Theo đó, mc tiêu mà OFA thc hin trong năm 2017 là phi bo v di sn quan trng nht ca cu Tng thng Barack Obama là Obamacare, trước đng thái đe do xoá s nó ca Tng thng Trump ngay sau khi đc c
Đ bo v Obamacare, OFA lên kế hoch cho 400 s kin vi các đi tác bao gm các nhóm t do chính thng; huy đng khong 20.000 người gi đin ti văn phòng ca các thượng ngh sĩ kêu gi h không t b Obamacare... 
T New York post tiết l, Obama không h ngi yên đ mc Tng thng Trump đang phá nát di sn ca mình. Thc tế, trong căn bit th được biến thành "văn phòng" chính ca OFA cách Nhà Trng khong 3 cây s và mt chi nhánh ti Chicago, Obama đang điu hành công vic đ bo v các chương trình ngh s ca mình, khi biến OFA thành mt "trung tâm hun luyn" các cuc ni dy chng li chính quyn Donald Trump. 
Theo h sơ thuế v ca OFA, t chc này có 40 nhân viên làm vic toàn thi gian và hơn 40.000 tình nguyn viên cánh t cc đoan, sn sàng s dng chiến thut phn kháng mnh m chng li Đng Cng hòa, cũng như quy ri và h b các chính sách ca Tng thng Trump. 
Obama không hề ngồi yên để mặc Tổng thống Trump đang phá nát di sản của mình. Ông ta đang điều hành công việc để bảo vệ các chương trình nghị sự của mình, khi biến OFA thành một trung tâm huấn luyện các cuộc nổi dậy chống lại chính quyền Donald Trump.
Obama không hề ngồi yên để mặc Tổng thống Trump đang phá nát di sản của mình. Ông ta đang điều hành công việc để bảo vệ các chương trình nghị sự của mình, khi biến OFA thành một "trung tâm huấn luyện" các cuộc nổi dậy chống lại chính quyền Donald Trump. 
OFA cũng là "tr s" ca tt c các nhóm hot đng chng M như Antifa, New Black Panther Party, Phong trào chiếm đóng và Black Lives Matter, đã được hp pháp hóa, nuôi dưỡng và khuyến khích trong nhim kỳ ca Barack Obama ti Nhà Trng và hin đang được tư vn và tr cp bi nhng người theo cánh t
Ngay t khi Obama còn là Tng thng, các nhóm này sn sàng được huy đng ngay khi có du hiu đu tiên v cơ hi tn dng nhng căng thng liên quan đến chng tc, t chc và kích đng nhng người tham gia bo lc đ làm li cho các chính sách ca Obama.
Nhà báo Charles Krauthammer tng viết như sau: "... khi Trump ban hành mt Executive Order v Di dân thì OFA s ra lnh cho nhng cuc biu tình  t, nhng phn đi t các t chc t do di dân; các lut sư ca t chc thiên t ACLU s đi ki nhng nơi có nhng thm phán thiên t đang sn sàng ngăn chn lut pháp, s có biu tình, nhng bui mít-tinh cp qun và c h thng truyn thông thiên t s đưa tin ym tr cho nhng biến c này do OFA git dây. Truyn thông xã hi s đy ry các thông đip chng chính ph và bo đng s xy ra. Tt c nhng điu này xy ra t tng hành dinh ca Obama, vì ông cu tng thng rt vui lòng thy nhng biến đng chng chính ph này".
Antifa đã thiết lp mt mng lưới rng ln chng M, t vic gây nh hưởng đến quan đim ca người dân cho đến tiến hành "chiến tranh" đường ph. Thông qua các nhóm cc đoan này, Barack Obama đã bao quát mi ng đường đ chắc chắn nn cng hòa ca M s chết dn chết mòn, và mt ngày không xa s biến nước M s tr thành mt quc gia xã hi ch nghĩa. 
Thông qua các nhóm cực đoan như Antifa, Barack Obama đã bao quát mọi ngả đường để đảm bảo nền cộng hòa của Mỹ sẽ chết dần chết mòn, và một ngày không xa nước Mỹ sẽ trở thành một quốc gia xã hội chủ nghĩa.
Thông qua các nhóm cực đoan như Antifa, Barack Obama đã bao quát mọi ngả đường để đảm bảo nền cộng hòa của Mỹ sẽ chết dần chết mòn, và một ngày không xa nước Mỹ sẽ trở thành một quốc gia xã hội chủ nghĩa. 

Thà làm nước Mỹ suy sụp còn hơn để Tổng thống Trump tái đắc cử 

Các cuc bo lon bt ngun t cái chết ca công dân da đen George Floyd đang được s dng như mt cái c đ gây ra s hn lon, khi thc tế chúng ch nhm làm suy gim uy tín ca Tng thng Donald Trump. Tht kỳ l, bác sĩ Michael Baden - người đã thc hikhám nghim pháp y cho George Floyd, cũng chính là bác sĩ đã khám nghim cho Michael Brown trong v bo lo Ferguson (bang Missouri) dưới thi ông Obama.
Cu Tng thng Barack Obama và t phú George Soros đã làm mi vic t năm 2016, ch nhm đ ngăn ông Donald Trump tr thành Tng thng, và tiếp tc n lc quy phá ông trong sut nhim kỳ.
Tt c nhng n lc nhm phế trut Tng thng Trump ca phe cánh t theo Xã hi Ch nghĩa đã tht bi. T n lc mua h sơ giáđip gi mo ca Nga hòng tìm kiếm trát FISA và trin khai cuc điu tra Trump-Nga, cho đến n lc lun ti tht bi, ri thông qua đi dch virus Vũ Hán đ c tình đánh đ nn kinh tế M... Gi đây, thông qua OFA đtiến hành cuc "ni chiến" trong lòng nước M, rõ ràng nhng k côn đ Antifa, các nhà ho tâm chính tr đang nuôi dưỡng h và Đng Dân ch đã c gng thc hin mt cuc "đo chính" công khai chng li mt tng thng được bu chn hp pháp.
Một cựu thành viên Antifa chia sẻ với Foxnews rằng, Antifa giả vờ chống lại chủ nghĩa phát xít, nhưng về cơ bản họ chống bất cứ điều gì không phù hợp với hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa cánh tả của họ.
Antifa giả vờ chống lại chủ nghĩa phát xít, nhưng về cơ bản họ chống bất cứ điều gì không phù hợp với hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa cánh tả của họ.
Mt cu thành viên Antifa chia s vFoxnews rng, Antifa gi v chng li ch nghĩa phát xít, nhưng v cơ bn h chng li bt c điu gì không phù hp vi h tư tưởng xã hi ch nghĩa cánh t ca h
N lđo chính mi nht này cĐng Dân ch - Xã hi ch nghĩđược coi là tht bi như tt c nhng mưu mô mà h đã tng làm.
Tong Minh Long Quan tongminhlongquan@gmail.com

No comments:

Post a Comment