Friday, September 19, 2014

Kingbee Houston 2014 và Noel VN 2012

KB Bữu, KB Dzũng, KB Ánh, KB Nhơn, KB Nga

KB Dzũng Noel 2012 VN

KB Hao, KB Nhơn, KB Bữu, KB Dzũng, KB Nga

 KB Dzũng, Phạm Hòa, KB, Huỳnh Cẩm Sanh

  KB Nhơn, KB Ánh, KB Bữu, KB Dzũng, KB Nga

KB Dzũng và anh em Sở Công Tác tất niên 2012

1 comment:

  1. Hi,

    Cám ơn Ánh và Nga đã sắp xếp để có một cuộc gặp gỡ các anh em trong PĐ 219 tại Houston.

    Cám ơn Anh Nhơn đã 42 năm bây giờ mới gặp, Anh Hiền cũng hơn 10 năm, MS Bửu 43 năm từ ngày Hạ Lào đồi 31, và Ánh cũng như Nga thì có nhiều cơ hội gặp hơn vì hai chàng KB trẻ rất active trong các Đêm Không Gian của Houston, và đặc biệt còn Hao một phi công trẻ của PĐ, đã về đơn vị trong năm cuối cùng của cuộc chiến. Cám ơn tất cả đã cùng chia xẻ một buổi họp mặt thật vui.

    Hi Còn, Còn nhận tôi không ra vì ngày ấy chỉ có 50kg, bây giờ 80kg rồi. Ôi thời gian đã làm thay đổi và tàn phai con người. Mong có dịp gặp.

    Hi Mẫn, Anh em mình có nhiều dịp gặp nhau, rất ngưỡng mộ các công việc của Mẫn đã làm cho các anh em, hẹn gặp lại.

    Hi Quỳng và Như, cũng rất ngưỡng mộ các công sức của 2 KB trẻ đã làm cho anh em. Cũng như hàng năm tôi sẽ gửi về Quỳnh $150.00 USD để nhờ Quỳnh bỏ vào Quỹ Điều Hành $50.00 USD, Quỹ Cây Mùa Xuân cho các anh em ở VN $50.00, và Quỹ Tương Trợ KB Đạt $50.00 USD. Ngày thứ ba 22-9-2014 tôi mới về lại Canada để gửi bank draft cho Quỳnh, như vậy sợ không kip để bỏ vào quỹ tương trợ KB Đạt (khóa sổ ngày 1-10-2014), vậy Quỳnh hay Như có thể ứng trước cho kip, và khi mail tới nhờ Quỳnh hòan trả. Cám ơn Quỳnh và Như. Cho gửi lời thăm các anh em KB ở Orange County, các niên trưởng như NT Lộc, Phố, Tưởng, Thạnh, Thu, Thận v.v... và NKT Phạm Hòa đã have been doing a tremendous job in putting up các blogs về các đơn vị đặc biệt.

    Nguyễn Thái Dũng

    ReplyDelete