Monday, October 27, 2014

Mừng Xuân 2015


Mừng Xuân 2015
 
Kính gữi:
 
Quý Niên Trưởng và Anh Em NKT cùng gia đình  vùng  Nam California.
 
Hội Nha Kỹ Thuật Nam California  mỗi  năm  thường  tổ chức  họp mặt Tân Niên hay Tất Niên nhân  dịp tết Nguyên Đán,  và nếu chọn  tổ chức Tân Niên  thì thường hay trùng vào ngày Lễ Valentine  tại  Hoa Kỳ.
 
Vào  đầu năm 2014 vừa qua, Hội Nha Kỹ Thuật Nam California đã  tổ chức Tân Niên 2014 cũng  trùng vào dịp lễ Valentine và Các Chị  đã tham dự quá đông nên Ban Tổ Chức không đủ hoa hồng  tặng  tất cả  các chị  trên sân khấu, vì  đa số người tham dự không báo trước với  BTC nên  chúng tôi đã thành thật xin lỗi quý chị  về sự khiếm khuyết ngòai ý muốn, và hẹn năm tới  2015,  BTC  sẽ chuẩn bị đầy đủ hơn.
 
Trong phiên họp thường kỳ vào ngày 14 tháng 9 vừa qua, sau khi trình bày về việc tổ chức lễ lạc trong năm tới 2015,  kết quả 13/15 anh em NKT tại địa phương  đã đồng ý cho việc tổ chức 40 năm Hội Ngộ Nha Kỹ Thuật  tại Nam California thay  cho  Tân Niên như mọi năm và chấp thuận cho việc tổ chức  Hội Ngộ 40 năm vào ngày thứ Bảy 28 và Chúa Nhựt  29 tháng 3 năm 2015.
 
Riêng  lễ Valentine 2015 sắp đến, Tân Ban Chấp Hành THNKT và  anh em tại Nam California  sẽ  có mặt  tại tư gia Anh Chị Đoàn Văn  Mạnh  để tham dự  buổi họp mặt với chủ đề “Cám ơn em” chương trình bắt đầu từ lúc 12 giờ trưa đến 12 giờ khuya ngày 14 tháng 2 năm 2015 tức ngày Lễ Valentine, và Ban Chấp Hành  Hội NKT Nam CA   đã đề nghị  anh Hội Phó kiêm Thủ Quỷ  trích quỹ  mua đầy đủ  hoa hồng để  tránh việc thiếu hoa như  năm ngoái. Nhân dịp này chúng tôi cũng xin  quý NT và anh em cùng gia đình Nha Kỹ Thuật Nam California  cố gắng  tham dự  lễ Valentine  vui vẻ này.
 
Mùa Xuân là mùa của vui tươi, và Lễ Tình Yêu  cũng là ngày anh em chúng ta nên  tặng cho các bà xã  những đóa hồng trìu mến đền bù những ngày bi đát và đen tối  sau tháng 4 đen 1975. Lễ Tình Yêu không riêng gì đến những cặp tình nhân mà là ngày yêu thương chung cho tất cả mọi người quên đi những ưu phiền bực dọc của đời sống và cùng nhau nâng ly chúc mừng sức khỏe cho nhau, ngồi bên nhau và sống lại quãng đời từng chia nhau một điếu basto xanh và bao gạo sấy trong rừng sâu của ngày nào.
 
Thân Kính chúc Quý Niên Trưởng Quý  Anh Em cùng gia đình an lành, sức khỏe và nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
Trân Trọng
 
Phạm Hòa
Hội Trưởng NKT Nam CA.

No comments:

Post a Comment