Monday, May 20, 2024

Thư Cám Ơn của gia đình Ngôn Nguyễn CD3XK, DCT71, DCT72 Nha Kỹ Thuật - Con Trai là TaĐêÔ Nguyễn Trúc Lâm

Tang gia chúng con chân thành cảm ơn Cha Nguyễn Khánh chánh xứ GX .MT. Chủ tế Thánh lễ an táng cầu nguyện cho con của chúng con là Tadeo Nguyễn Trúc Lâm.
Cám ơn cha Đào Xuân Thành chánh xứ  Giáo xứ các Thánh tử Đạo Việt Nam Seattle đã đến đồng tế cầu nguyện cho con của chúng con.
Cám ơn Cha Trần Hữu Lân giáo xứ CTTDVN đã đến bệnh viện ban các Bí Tích lần cuối cho con của chúng con.
Cám ơn Đại Đức Thích Thiện Trì,Trụ trì tu viện Phật Quang tại Jacksonville FL. đã đến chia sẻ, an ủi gia đình chúng tôi trong lúc đau buồn.
Cảm ơn Ca Đoàn đã phụ trách hát trong Thánh lễ hôm nay.
Cảm ơn Gia đình Giáo Đoàn Fatima, Cám ơn Hội Ái hữu Tổng Giáo Phận Huế, Gia đình cựu quân nhân Lôi Hổ TB. WA, Quý Giáo Đoàn, Hội Đoàn, quý Dì, Cậu, Cô, Chú. Bác, hai bên, nội ngoại, bạn hữu xa gần đã hiện diện trong thánh lễ và tiễn đưa con chúng tôi đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Cám ơn Gia Đình Phủ Cam trong nước và ngoài nước, Hội cựu học sinh hai trường TH, và JD hải ngoại, Tổng hội cựu quân nhân Nha Kỹ Thuật hải ngoại, các bạn hữu, từ CA, FL, TX,  Iowa,  Oregon, Úc Châu, Canada , Hông Kông đã thăm hỏi khi hay tin con tôi vào cấp cứu ở BV. và đã hiệp ý cầu nguyện, gửi lời phân ưu qua điện thư khi hay tin Tadeo đã được Chúa gọi về.

 Xin Chân thành cảm ơn tất cả quý vị với lời trân trọng nhất của gia đình chúng tôi.
Trước đau buồn, bối rối của sự ra đi quá đột ngột của người con thân yêu, tang gia không làm sao tránh khỏi những thiếu sót.
Kính mong quý Cha và quý vị niệm tình tha thứ .
Tang gia đồng bái tạ.

 
Lời Tự Tình của anh Ngôn trên FB

No comments:

Post a Comment