Monday, December 29, 2014

Strata Trần Lê Quang 1949-2015


Nghi Lễ Phủ Quốc Kỳ VNCH 
9:00 AM Ngày thứ Bảy 10 tháng 1 năm 2015 






  Ôi thiên thu cách biệt 
Thương tiếc gạt lệ sầu
Xin dâng lời cầu nguyện
Siêu thăng cỏi vĩnh hằng.



Thương tiếc anh Trần Lê Quang
Ngôn Nguyễn ĐCT 72.



 
THƯƠNG TIẾC C/H TRẦN LÊ QUANG
xin góp lời cầu nguyện
cho một người vừa nằm xuống
thấy bóng thiên đường cuối trời thênh thang

gia đình phi đoàn 219 
thành kính phân ưu




Stata Trần Lê Quang vừa tung cánh dù bay về miền miên viễn 
vào lúc 09:05 PM ngày 4 tháng 1 năm 2015 tại Houston Texas Hoa Kỳ 
Xin cho một nguời vừa nằm xuống 
Thấy bóng Thiên Đàng cuối trời thênh thang

 C/H Trần Lê Quang thủ Quốc Kỳ VNCH trong tóan Quốc Quân Kỳ
Đại Hội 10 Nha Kỹ Thuật Dallas Texas 2012


Đại Hội 10 NKT Dallas 2012
Chiến Hữu Trần Lê Quang nhân viên công tác trong chương trình Strata
thuộc đòan công tác 11 / trong những tóan công tác họat động ngắn hạn vùng phía nam Bắc Việt (địa phận Vinh, Quãng Bình) vào những năm 1968-1969 


STRATA


Trong bài diễn văn lịch sử trên hệ thống truyền hình Hoa Kỳ ngày 31 tháng Ba năm 1968, tổng thống Johnson tuyên bố sẽ không ra tái tranh cử và ra lệnh chấm dứt ném bom ngoài vĩ tuyến 20 trên miền Bắc Việt-Nam. Theo lệnh trên, bộ Ngoại Giao nhấn mạnh cho đơn vị SOG biết, không được cho máy bay ra ngoài vĩ tuyến 20. Thi hành lệnh trên, đơn vị SOG coi như bỏ rơi sáu toán biệt-kích đã nhẩy dù xuống miền Bắc trước đây. Hà-Nội đã bắt được vài toán báo cáo sai lạc về cho đơn vị SOG. Trên tấm bản đồ miền Bắc Việt-Nam trong phòng hành quân có ghim tám cây kim mầu xanh, đánh dấu vị trí hoạt động của tám toán biệt kích. Nơi hướng tây bắc gần biên giới Trung-Hoa có bốn toán Remus, Easy, Tourbillon và Red Dragon. Hướng đông bắc, sát biên giới là toán Eagle, gần bờ biển có điệp viên Ares. Xuống dưới miền trung (Thanh-Hoá, Nghệ-An) có toán Hadley và Romeo.

Toán Verse nhẩy dù xuống tăng cường cho toán Tourbillon ngày 7 tháng Mười Một năm 1965. Trong số tám người nhẩy xuống miền bắc, hai bị chết (dù không mở?). Ðiều này đáng nghi ngờ. Hai tuần sau, khi đã huấn luyện cho toán Tourbillon về kỹ thuật dò thám đường, toán Verse tự ý di chuyển ra khỏi vùng hoạt động. Trong mười tám tháng kế tiếp, toán Verse báo cáo lập được nhiều thànhquả, nhưng thực ra rất ít. Ðơn vị SOG ra lệnh cho toán Verse di chuyển đến một điạ điểm bí mật của cơ quan CIA bên Lào. Ðiều này toán không thi hành. Cuối cùng vào tháng Sáu năm 1967, phi đoàn Hành-Quân Ðặc Biệt 21 của SOG bên Thái-Lan dùng trực thăng bay vào miền Bắc Việt-Nam để bốc toán Verse, kết qủa một máy bay Hoa-Kỳ bị bắn rơi gần bãi đáp. Ba tuần sau, đài Hà-Nội loan tin bắt được toán Verse.

Toán Tourbillon gồm tám biệt kích nhẩy dù xuống miền Bắc ngày 16 tháng 5 năm 1962, một người chết khi xuống tới đất. Toán được tăng cường lần đầu vào tháng 11 cùng năm, cả bốn biệt kích quân đều tử nạn. Tháng 5 năm 1964, thêm bẩy người nhẩy dù xuống tăng cường cho toán Tourbillon, một người chết, đến tháng 7 toán Tourbillon
nhận thêm 8 người, hai người chết. Tất cả biệt kích quân đều đã qua khoá huấn luyện nhẩy dù của đơn vị SOG, mặc đồ đặc biệt để bảo vệ thân thể, tuy nhiên số tổn thất quá cao. Có thể họ bị bắt, bị giết để làm gương cho những người còn sống 'phải hợp tác' Ngày 12 tháng 12 năm 1964, bốn người nhẩy xuống tăng cường cho toán Tourbillon, tám ngày sau hai bị chết trong một trận phục kích. Rồi đến toán Verse nhẩy xuống vào tháng 11 năm 1965, hai chết. Gần như mỗi lần nhẩy dù xuống miền Bắc đều có người chết. Hai lần trong năm 1966, đơn vị SOG tìm cách thâu hồi toán Tourbillon, cả hai chuyến đều phải hủy bỏ vì toán không lên máy vô tuyến liênlạc tại bãi đáp. Ðêm Giáng-Sinh năm 1966, toán Tourbillon nhận thêm hai người và hai tuần sau nhân viên truyền tin (người mới) bí mật gửi về một điện văn cho biết anh ta đã nằm trong tay địch quân.

Qua những biến cố kể trên, toán Tourbillon có lẽ đã nằm trong tay địch quân từ lâu. Khi toán Verse nhẩy dù xuống tăng cường cho Tourbillon, định mệnh đã an-bài cho các biệt kích quân trong toán. Phòng Nhì cơ quan MACV cùng với SOG giám định lại tình trạng các toán biệt-kích thả ngoài Bắc, họ đi đến kết luận tất cả các toán biệt kích đều bị địch bắt, kể cả điệp viên Ares.

Ngay từ lúc khởi thủy, kế hoạch thả biệt kích ra ngoài Bắc đã gặp trở ngại. Chuyến
thả dù đầu tiên trong tháng Ba năm 1961, bị trúng đạn phòng không và phải đáp xuống khẩn cấp. Tất cả biệt kích lẫn phi hành đoàn đều bị bắt hoặc bị giết. Trong năm 1963, cơ quan CIA thả mười ba toán biệt kích xuống miền Bắc, một toán bị đơn vị an ninh Bắc Việt bắt khi vừa xuống tới đất. Năm sau, thêm 5 toán bị bắt, một toán thoát. Chuyện này lập lại trong năm 1965 và 1966, mỗi năm một toán thoát, số còn lại bị bắt sống hoặc bị giết gần như tại bãi đáp.

Từ năm 1961, cơ quan CIA và SOG huấn luyện, thả dù ra ngoài miền Bắc 54 toán biệt kích tất cả 342 người. Nhiều người rất can đảm, ái-quốc bị giết bị tra tấn trong những năm tháng tù đày ở ngoài Bắc. Kế hoạch 34-A là một thất bại trong ngành phản gián Hoa-Kỳ, cho đến nay nhiều chi tiết vẫn không được báo cáo rõ ràng.

Trong trường hợp toán Remus, một tù binh Bắc Việt do quân đội Hoa-Kỳ bắt được cho biết, một toán biệt kích nhẩy dù xuống một nơi gần làng của anh ta và bị đơn vị công-an biên-phòng bắt ngay tức khắc. Khi người tù binh chỉ làng anh ta trên bản đồ, nơi đó gần điạ điểm thả dù toán Remus. Tin này làm rung động bộ chỉ huy đơn vị SOG. Làm sao quân Bắc Việt có thể 'hốt' toán biệt kích Remus một cách nhanh chóng, điạ điểm thả dù rất xa xôi, hẻo lánh?

Trong tháng Ba năm 1968, báo 'Nhân Dân' của đảng Cộng-Sản miền Bắc ra thông cáo án tử hình cho tất cả những hành động chống lạicách-mạng. Ðến đầu tháng Tám năm 1968, Bắc Việt cho biết đã bắt được ba toán biệt kích. Ðơn vị SOG chỉ còn lại năm toán Red Dragon, Hadley, Eagle, Ares và Tourbillon và họ sắp đặt trả đũa. SOG cho một toán biệt kích biết sẽ thả dù tiếp tế đựng trong thùng chứa có hình dạng giống như bom Napalm do phản lực F-4 thả. Lần này họ cho thả bom thứ thật, và tin rằng người nhận sẽ là đơn vị công-an biên-phòng chứ không phải toán biệt kích.

Trong năm 1968, máy bay C123, C-130 của SOG thả tiếp tế (bom thật) ra ngoài Bắc
tám chuyến. Công-An Biên-Phòng Bắc Việt sau đó không thèm nhận đồ tiếp tế thả cho các toán Hadley và Tourbillon nữa. Từ cuối năm 1967, SOG thả những toán biệt-kích STRATA, dò thám đường, tìm mục tiêu 150 dặm qua khỏi vùng phi quân sự. Vùng hoạt động của những toán Strata nằm dưới vĩ tuyến 20 nên không bị ảnh hưởng do lệnh giới hạn không tập ngoài vĩ tuyến 20 của tổng thống Johnson. Thời gian hoạt động trong lòng địch khoảng một hoặc hai tuần lễ. Mục tiêu cho những toán Strata dò thám là hệ thống đường xá dẫn đến các đèo Mụ-Già, Ban Karai và Ban Raving, rồi đổ vào hệ thống đường mòn Hồ-Chí-Minh. hầu hết các toán đều xâm nhập qua biên giới Lào khoảng 10 dặm, trong vùng đồi núi hiểm trở.

Toán viên Strata được huấn luyện như những toán biệt kích thả ra Bắc trước đây trong căn cứ bí mật ở Long Thành. Họ được huấn luyện riêng để bảo mật, sau đó đưa ra căn cứ gần núi Non-Nước ngoài Ðà-Nẵng. Tất cả mười bốn toán biệt kích Strata, số toán trong khoảng từ 90 tới 122. Các toán Strata xâm nhập vào Bắc Việt-Nam phát xuất từ căn cứ không quân Nakhon Phanom bên Thái-Lan. Họ được phi cơ SOG C-130 Black Bird đưa vào căn cứ không quân và được lệnh 'ở bên trong' phòng làm việc của đơn vị SOG. Sau khi thay đổi quân phục sang quân phục của quân đội Bắc Việt, biệt kích quân lên trực thăng 'Pony' thuộc phi-đoàn 21 SOG Hành-Quân Ðặc-Biệt. Chỉ khoảng nửa giờ bay qua 65 dặm bề ngang nước Lào. Trực thăng phải bay lên cao độ 10 ngàn bộ tránh phòng không, sau đó bay theo mây dọc theo dẫy Trường-Sơn, rồi khi vào không phận Bắc Việt, bay thấp để tránh hoả tiễn SAM đến bãi thả biệt kích.

Tất cả hoạt động đều chấm dứt ngày 15 tháng Mười năm 1968 sau cú điện thoại từ
Washington đến Việt-Nam cho Ðại-Tá Cavanaugh chỉhuy trưởng đơn vị SOG. 'Ông có toán biệt-kích Strata nào vượt biên ra ngoài Bắc không?'. Một tướng lãnh trong Ngũ Giác Ðài hỏi Cavanaugh. Ông trùm SOG trả lời có hai toán đang hoạt động ngoài vĩ tuyến 17. Vịtướng lãnh ra lệnh 'Ông phải thâu hồi các toán biệt-kích trong vòng 24 tiếng đồng hồ'. Vị tướng cho biết thêm, Tổng-Thống Johnson sắp sửa ra lệnh hoàn toàn chấm dứt các phi tuần ném bom miền Bắc Việt-Nam.

Ðại-Tá Cavanaugh sau này than Washington không cần biết đến sinh mạng của những biệt kích quân đang kẹt ngoài Bắc. Muốn thâu hồi một toán biệt kích trong vòng 24 tiếng đồng hồ đâu phải chuyện dễ. Rất nhiều lý do trong vấn đề hành quân ngoại lệ, thời tiết v.v... đến ngày 23 tháng Mười, các toán biệt kích Strata mới về tới căn cứ ngoài Ðà-Nẵng.

Từ lúc toán Strata đầu tiên xâm nhập cho đến khi mười ba tháng sau tất cả triệt xuất. Biệt kích Strata ra ngoài Bắc tất cả hai mươi sáu lần, mất tích 26 quân nhân, trong đó có hai toán bị mất hoàn toàn. Sự tổn thất do thời tiết xấu, kế hoạch cấp cứu toán biệt kích bị đình trệ, có khi đến năm ngày. Thiệt hại khoảng một phần tư trong số 102 biệt kích Strata.

Cọp Khánh-Hòa

C/H Trần Lê Quang và Thiếu Úy Lâm Đòan Công Tác 11 

NT Nguyễn Phan Tựu từ Denver Colorado đến Houston Texas viếng thăm C/H Trần Lê Quang  3 tháng 1 năm 2015

 Mai tôi đi...chẳng có gì quan trọng,
Lẽ thường tình, như lá rụng công viên,
Như hoa rơi trước gió ở bên thềm,
Chuyện bé nhỏ giữa giòng đời động loạn...


Võ Hòa, Nguyễn Tòan, Trần Lê Quang, Trần Minh Ngà, Trần Tuệ, 
Hùynh Ngọc Thương, Phạm Hòa, Mai Xuân Bình, Hồ Tịnh

http://tranchienbimat.blogspot.com/2009/07/strata.html

http://nktlittlesaigon.blogspot.com/2014/07/strata-truyen-ngan-oi-nhay-toan-bk.html

http://nktlittlesaigon.blogspot.com/2014/07/strata-truyen-ngan-oi-nhay-toan-bk.html
 




Chương trình Tang lễ Chiến hữu Trần lê Quang
Lễ Phát tang thứ Sáu ngày 09 - 01 - 2015 lúc 15:00 giờ
sau đó là thăm viếng
Nghi Lễ Phủ Quốc Kỳ VNCH 
sáng ngày thứ Bảy 10 tháng 1 năm 2015
Lễ Hỏa táng thứ Bẩy ngày 10- 01 - 2015 lúc 14:00 giờ.
tại nhà quàn Vĩnh Phước 8514 Tybor Dr. Houston TX 77074.
Thánh lễ theo nghi thức tôn giáo cử hành lúc 12:30 pm

Theo ước nguyện của người quá cố và gia đình
Chi hội CQN/NKT vùng Houston và phụ cận sẽ phối hợp với Chi hội CQN/NKT Dallas sẽ thực hiện Nghi Lễ Phủ Quốc Kỳ VNCH cho chiến hữu Trần Lê Quang và gia đình không nhận phúng điếu.

Chiều ngày thứ Bẩy 10 tháng 1 năm 2015, gia đình sẽ có buổi lễ An vị cho Hương linh người quá cố tại chùa Linh Sơn Southwest
Địa chỉ 12222 Sea Shore Dr. Houston, TX 77072 lúc 18:30 giờ, chiến hữu nào muốn tham dự xin thông báo trước cùng gia đình hoặc l/l với Ngô Đặng Tuyên tel. 832-244-8682 để chuyển đến gia đình anh Quang.


NT Nguyễn Phan Tựu thăm viếng C/H Trần Lê Quang




26 comments:

  1. Anh HOA oi ! Toi nho..co 1 lan hanh-quan o Lang VEY (bien-gioi LaO/vIET)...dang hanh-quan tham-sat..
    Truc-thang T/T Ha-huu-KIeu D68.. bi ban ha.Toi cung..Co-van My tren truc-thang Chi-huy..phai dap xuong..
    Lang VEY de cuu..T/T Ha-huu-Kieu bi gay Canh Tay..Nho tiep-ung,di-tan..kip thoi...Nho tac-xa nhanh chong.
    huu hieu..tao thanh 1 vong tron..sang tren Troi..nhu vong..LUA tac-xa vao Viet Cong de bao ve.. chung toi.
    Nho vay..toi thoat Chet..Neu khong....hom nay toi dau con duoc.gap T/U Hoa v Pham...
    Hanh-quan nay toi duoc thuong 1 Huy-chuong ADBT..voi " Nhanh Duong LIeu"
    Hom nay toi cung anh HOA ke chuyen qua-khu..de roi nay..mai se quen nhung ngay/thang.. o VietNam.

    Than,
    HNO

    ReplyDelete
  2. Trong đêm tiền Đại Hội 10 tại Dallas anh từ Houston đến thật vội vã lúc ấy chương trình đã khai mạc. Anh em đứng phía ngòai trò chuyện, mỗi khi qua Denver chị Nguyễn Phan Tựu đều nhắc đến anh Quang vì anh chung tóan với em chị. Em chị Nguyễn Phan Tựu đã mất tích trong một chuyến công tác của chương trình xâm nhập ngắn hạn "Short Term Reconnaissance and Target Acquisition" STRATA. trong khu vực biên giới Lào thuộc Tỉnh Quãng Bình và cho đến nay không có tin tức gì
    ngay cả đến danh sách Tù Binh bị giam giữ tại miền Bắc cũng không có.
    Tôi gọi thăm anh Tựu và thông báo đã gặp anh Quang tại Dallas.
    Sáng hôm sau gặp anh trong buồi lễ chào cờ tại kỳ đài khu vực cộng đồng
    và tôi mời anh phụ giúp trong tóan Quốc Quân Kỳ và anh vui vẽ phụ giúp.
    Những tấm hình còn lưu lại trong blog anh thủ Quốc Kỳ VNCH trong Đại Hội 10 Nha Kỹ Thuật tại Dallas vào mùa hè năm 2012
    và thời gian trôi qua thật nhanh cách đây vài tuần lễ trong lúc làm danh sách cho Hội Ngộ 40 năm, tôi gọi điện thọai thăm anh và xin anh e-mail và địa chỉ gữi thiệp mời cũng như anh hứa sẽ về tham dự Hội Ngộ 40 năm Nha Kỹ Thuật
    Hôm nay làm thiệp mời gữi đến anh cùng lúc nhận text message của Anh Tựu thông báo anh Quang đã ra đi vào lúc 9 giờ 05 PM giờ địa phương Houston Texas.
    Nhớ lại nét mặt anh Quang luôn nở một nụ cười rất hồn nhiên và thiện cãm.
    Anh đã ra đi nhưng thiệp mời cũng vẫn đến anh, đễ nhắc nhớ chúng tôi luôn nhớ đến anh một chiến hữu hào hùng của Nha Kỹ Thuật.
    bài ca cho một người vừa nằm xuống mà Anh Tựu đã hát cho Trung Tá Vinh trong đám tang sau nghi lễ Phủ Quốc Kỳ VNCH.
    Hôm nay xin tặng bài ca này đến cho một chiến hữu và một nguời anh em
    rất thân tình và quý mến của chúng tôi vừa tung cánh dù bay thật xa và thật xa. Anh Trần Lê Quang Strata thuộc Đòan Công Tác 11.

    Xin cho một nguời vừa nằm xuống
    Thấy bóng thiên đường cuối trời thênh thang.

    Chúc anh Quang thượng lộ bình an.
    và mong anh em về tham dự và tiễn đưa một nguời anh em của chúng ta
    thật ấm cúng và trọn vẹn.

    12 giờ đêm Nam Cali 4 tháng 1 năm 2015

    Phạm Hòa /NKT

    ReplyDelete


  3. Kính xin thắp một nén nhang lòng
    cho một người vừa nằm xuống
    Thân hửu
    TP

    Envoyé de mon iPhone

    ReplyDelete
  4. Xin Thượng Đế cho linh hồn người vừa lìa cỏi thế được thanh thãn ra đi
    Chúng con cùng cầu xin .
    Ngôn Nguyễn

    ReplyDelete
  5. Hoà ơi
    Khi nào viết lời phân ưu đến gia đình
    Chị Trần Lê Quang.Xin Hoà ghi tên tôi vào đánh sách chúng nhé.
    CẢM ơn nhiều.
    HNT

    ReplyDelete
  6. Hoà mến,
    Anh chị nhận được tin buồn này từ trang thông tin HKT của Hoà.
    Em cũng nhớ ADD thêm tên anh chị Tống Hồ Huấn và gia đình ở NZ vào danh sách phân ưu tới thân quyến của Quang nữa nhé!
    Cám ơn Hoà nhiều,
    AC Huấn Hồng

    ReplyDelete

  7. Hoa than,

    Toi thanh tam chia buon cung gia dinh Chien Huu Tran Le Quang vua ra di. Xin Hoa cho toi duoc ghi trong danh sach cua Hoi NKT/Nam Cali Phan Uu den gia dinh.
    Tuy toi khong duoc biet ca nhan cua Quang nhung mot thoi gian trong qua khu toi da theo doi hoat dong cua Chuong Trinh Strata va cung biet nguoi em cua Chi Tuu da
    mat tich trong mot chuyen cong tac tai BV. Mot lan nua, xin chia buon cung gia dinh va cac chien huu NKT da mat them mot nguoi ban tot tai Hai ngoai.
    Xin cau nguyen cho Tran Le Quang som sieu thoat o coi Vinh Hang.
    Than ai,

    Lu Trieu Khanh.
    North Carolina.

    ReplyDelete
  8. được tin chiến hữu TRẦN LÊ QUANG vừa từ giã anh em đồng đội NKT ra đi về cõi vĩnh hằng.
    Gia Đình Rinh nguyễn Đ-72 ,xin thành thật chia buồn cùng tang gia.

    ReplyDelete
  9. A Di Da Phat:
    Cam on Ban da email cho Hai toi qua Hai co lien lac voi Anh Tuyen trong luc do co Anh Em minh cung gia dinh Anh Quang dang trong thoi kinh cau sieu thanh khong ro chi tiec,sang som Hai co lien lac voi anh Tuyen sau thoi cong phu sang nhu khong noi chuyen duoc
    .Mo Email nhan duoc tin cua Ban. Hoi nay Anh Tuyen co goi lai cho biet them chi tiec la se lam Le chinh thuc ngay nao, roi Hai se co gang co mat voi anh em va gia dinh anh Quang trong luc nay, Cam on ban qua Email, gap lai cac ban trong ngay Le tien dua HL Anh Quang
    Kinh Thu
    T.K Thich Huu Nguyen
    Nguyen Thanh Hai SCT D 7

    ReplyDelete
  10. - Sáng nay Lôi Hổ Nguyễn Văn Son đã gọi thật sớm và xin chuyễn lời chia buồn đến gia đình anh Quang / Radio VNCR sẽ đọc phân ưu trên hệ thống
    truyền thông của đài khi có cáo phó của gia đình và riêng anh Son sẽ
    có đôi dòng tâm tình với Strata Trần Lê Quang trong phần hội luận vào
    ngày mai thứ ba 1/6/2015 xin quý anh chị đón nghe trên FM 106.3
    làn sóng của VNCR có thể nghe từ Los Angeles, Orange và San Diego County.

    ReplyDelete
  11. Hoà thân .
    Cho anh ghi danh vào phân ưu của Trần Le Quang nghe em .Cám ơn nhiều .Anh Nhữ.

    ReplyDelete
  12. THƯƠNG TIẾC C/H TRẦN LÊ QUANG

    xin góp lời cầu nguyện
    cho một người vừa nằm xuống
    thấy bóng thiên đường cuối trời thênh thang

    gia đình phi đoàn 219
    thành kính phân ưu

    ReplyDelete


  13. Ôi thiên thu cách biệt
    Thương tiếc gạt lệ sầu
    Xin dâng lời cầu nguyện
    Siêu thăng cỏi vĩnh hằng .

    Thương tiếc anh Trần Lê Quang
    Ngôn Nguyễn DCT 72 .

    ReplyDelete
  14. Hunghai Tran‎

    CHIA BUỒN CÙNG ANH PHẠM HOÀ VÀ GIA ĐÌNH NKT VỪA MẤT ĐI MỘT CHIẾN HỮU

    Hay tin TRAN LE QUANG đả ra đi xin thành kính chia buồn cùng GIA ĐÌNH Anh TRAN LE QUANG và GIA ĐÌNH NHA KỸ THUẬT Cầu mong hương hồn Anh QUANG sớm được siêu thoát

    ReplyDelete
  15. Anh Hoa than nho anh bo tuc them mot chi tiet
    la gia dinh anh Quang xin 'Khong nhan Phung Dieu'
    Than
    Tuyen

    ReplyDelete
  16. Cäm on HOA ,Thu sau 1/9/2015 Anh và Quy cung Anh Y va mot so Anh Em tai Dallas se di Houston Làm le Phu ky cho Anh QUANG. TK HOA

    Nguyễn Đức Lâm Dallas

    ReplyDelete
  17. Thanks Em Hoa,
    VNCR se lo Phan uu chu dao.

    Anh S.N.

    Sent from my iPhone

    ReplyDelete


  18. Kính thân gửi quý NT và Chiến hữu.
    Trong thư thông báo về CH Quang chúng tôi đã sơ xuất
    Bỏ sót một chi tiết, nay xin được bổ túc
    " Gia đình xin được Miễn nhận Phúng điếu"
    Thành thật tạ lỗi cùng Gia đình và quý CH
    Nay kính
    Ngô đặng Tuyên

    ReplyDelete
  19. Tôi xin cám ơn quí CH/NKT đã thể hiện tình đoàn kết gắn bó yêu thương ,quý phu nhân như chị Tuyên măc dù chân không bình thường cùng quý chị đã ở trong nhà thương cùng quy anh túc trưc 24/24 Như Anh chi Tú ,anh chi Bình ,anh chị Đồng KimAnh Vợ chồng Tuệ người Em út của D/72 còn nhiều nữa mà tôi không nhớ hết,
    Đã chu đáo tận tình chia xẻ giúp đỡ tinh thần cho gia đình Quang rất nhiều
    Xin anh Tuyên chuyên lời cầu chúc Quang ra đi bình an và sớm gặp lại các CH/NKT đã ra đi trước Quang
    Một lần nữa cám ơn Tuyên,cám ơn tất cả CH/ NKT tại Houston
    Thân mến TN/68
    Sent from my iPad

    ReplyDelete

  20. Xin chia buồn cùng gia-đỉnh anh Trần Lê Quang.

    Đào Mạnh Dũng Đ11
    Thành Kính Phân Ưu

    ReplyDelete
  21. Hi Hoà
    Chuyến đi Houston thăm Quang lần cuối. Đang viết và gửi hình cho Hoà thì có khách , viết tiếp cho Hoà đây. Tôi thực sự cảm kích về tình cảm các CH/NKT tại Houston đã tìm đến với nhau trong tình cảm hài hoà thắm thiết trong tình huynh đệ chi binh, giúp đỡ tinh thần và cho nhau rất nhiều những tình cảm trân quý giữa anh Em với nhau cùng các quý phu nhân , mỗi người một tay,mỗi người một việc, không ai thể hiện cái TÔI của mình, hy vọng mọi miền đất nước noi gương Houston sẽ Sưởi ấm lòng kẻ ở lại cũng như người ra đi
    Cám ơn Houston, cám ơn tình CH/NKT Houston
    Thân mến TN/68

    ReplyDelete

  22. Cùng tất cả quý chiến hữu,
    Tôi mới liên lạc thêm với gia đình anh Quang
    về việc Phúng điếu.
    Trong những ngày tháng cũ anh đã từng nhiều lần cổ
    động, quyên góp để gởi về VN giúp những chiến hữư còn
    ở quê nhà. Nay anh đã ra đi, trong tinh thần ấy gia đình có ý kiến
    thay vì phúng điếu, vòng hoa thì xin được chuyển về BXH Tổng hội
    để giúp đỡ những anh em còn ở VN
    Xin đính kèm ít dòng thư của chị Quang
    "I'm sorry I don't have email addresses of others so please either forward or re-communicate..... I prefer in lieu of flowers please ask people to donate to "quỷ của NKT" to help NKT group in VN.....If we can add that to the message via radio station then would be better "

    Thân kính
    Tuyên

    ReplyDelete
  23. Dear anh Hoa/Pham,

    Toi khong..o Doan..11/NKT.. . Vi vay.. toi khong/hoac chua bao gio gap..C/H Tran-Le-Quang.
    Su ra di cua CH/Tran-Le-Quang la mot dieu... dau/buon..voi nhieu Thuong tiec..
    Rieng toi : xin Cau-nguyen cho Huong-linh C/H Tran-Le-Quang som phieu-dieu Mien Cuc-Lac.

    Than Kinh,
    HnH

    ReplyDelete
  24. An_Nguyen
    To
    me
    CC
    Nha Thuat Phidoan 219 Thich Huu Nguyen Oanh Ha
    Today at 11:25 AM
    Anh Quang mến chúc anh Thượng lộ bình an
    Ẩn & G/Đ

    ReplyDelete
  25. Em là Susan vợ anh Quang.

    Em rất hân hạnh được cơ hội này với danh nghỉa của anh Quang giúp anh em còn lại.

    Xin đây cho em gởi lời cảm tạ tất cả anh em gởi lời chia xẻ từ nơi xa và "special thanks" cho nhửng anh em ở tại Houston vất vả vớ gia đình em trong đoạn cuối của anh Quang. Em không có từ nào có thể nói lên được nhửng gì em feel.

    Ngàn lần cảm ơn.

    ReplyDelete
  26. Tổng cộng tiền phúng điếu cho anh Quang gởi về giúp anh em NKT còn lại tại VN $ 3032.00.

    ReplyDelete