Friday, July 12, 2024

Lịch Trình Đen Tối: Chiến Tranh Tiêu Diệt Hoa Kỳ, Thiên Chúa Giáo Lịch Trình Vĩ Đại: Kế Hoạch Trump Nhằm Cứu Vớt Hoa Kỳ Biên khảo Đỗ Ngọc Hiển Cựu Giáo Sư Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam

LỜI MỞ ĐẦU:

Kính thưa quý vị đồng hương thân mến.

Theo tác giả Mark R. Levin,  chủ thuyết "Xã Hội Chủ Nghĩa Hoa Kỳ " (American Marxism) xuất hiện tại Hoa Kỳ từ lâu dưới ảnh hưởng Ý Thức Hệ Cộng Sản của Karl Marx và Engel.  Đó là phong trào "chống cách mạng" (counter revolution) cuộc Cách Mạng Hoa Kỳ (American revolution) đang bùng phát mạnh mẽ, mà chúng ta không thể bỏ qua và không thể không quan tâm được nữa vì nó đang phá nát xã hội và nền văn hóa của chúng ta. Dĩ nhiên sự khác biệt chính yếu là: phong chào chống cách mạng nhằm phá hoại xã hội Hoa Kỳ và áp đặt sự độc quyền cai trị,  trong khi cuộc Cách Mạng Hoa Kỳ bảo vệ xã hội Hoa Kỳ và cơ chế một Chính Quyền Đại Diện (Institute Representative  Government).

Cuộc "chống cách mạng" hay phong trào mà ông Mark Levin đề cập tới, đó là chủ thuyết Xã Hội Chủ Nghĩa.

Tại Hoa Kỳ, theo ông Mark Levin, nhiều người Mác Xít  mặc cho mình nhiều chiếc áo khác nhau, như: những Người Cấp Tiến (Progressive), nhà Xã Hội Dân Chủ (Democratic Socialists), nhà Hoạt Động Xã Hội (Social Activists) nhà Hoạt Động Cộng Đồng v.v...

Họ hoạt động dưới  cả ngàn tên các tổ chức mới được chế biến ra, như Black Lives Matter (BLM) Antifa, The Squad v.v...và họ tự nhận là đấu tranh cho "Công Bằng Kinh Tế" (Economic Justice) "Công Bằng Môi Trường" (Envriomental  Justice) "Công Bằng Sắc Tộc" (Racial Justice)  và "Công Bằng Giới Tính" ( Gender Justice) v.v...

Họ đã đưa ra các lý thuyết mới như thuyết "Phê Phán Sắc Tộc" (Critical Race Theory) và những câu hay những thuật ngữ liên hệ sặc mùi Mác Xít.

 Họ cho rằng nền văn hóa tối thượng (dominant) và hệ thống tư bản (capitalist system) là bất công, không công bằng, phân biệt chúng tộc và giới tính, là thuộc địa đế quốc, là tôn thờ vật chất và hủy hoại môi trường sống. Dĩ nhiên mục đích của họ với hàng ngàn lý do và bằng hàng ngàn cách để phá nát tinh thần và hủy hoại ý chí và lòng tin của công chúng vào các định chế, phong tục và tập quán quốc gia, để tạo ra tai ương, làm suy yếu quốc gia từ bên trong và cuối cùng là phá hủy cái mà như chúng ta biết, là nền "Cộng Hòa và Tư Bản Hoa Kỳ" (American Republicanism and Capitalism).

Phong chào "chống cách mạng", là chống lại cuộc Cách Mạng Hoa Kỳ đã thiết lập Hiệp Chủng Quốc  Hoa Kỳ năm 1776, nó bùng nổ mạnh trong thập niên 1960 với các phoing trào Hippies, chống chiến tranh Việt Nam, Make Love not War, Flower Girl và đặc biệt trong thời Barrack Obama và Joe Biden hiện nay là Black Lives Matter và Antifa.

Lịch Trình Đen Tối của nhóm Xã Hội Cấp Tiến trong đảng Dân Chủ gồm các hành động sau đây:


A- LỊCH TRÌNH ĐEN TỐI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ

I- Tôn giáo phải chết- Religion must die

Tác giả cuốn sách Dark Agenda- Lịch Trình Đen Tối,  ông David Horowitz  kể lại: sáng sớm Chủ Nhật ngày 5 tháng 11 năm 2017, một người mang súng bước vào nhà thờ First Baptist Church vùng Sutherland Springs, Texas.  Tên này mang quần áo chiến thuật (tactical gear) đeo mặt nạ đen với nhãn hiệu "đầu lâu trắng" (white skull) và mang một khẩu súng bán tự động. Tên này bắn và giết hai người ngoài nhà thờ rồi vào bên trong đi lên xuống trên lối đi giữa hàng ghế, chửi thề và bắn nhiều người ngồi trên các hàng ghế. Hắn nạp đạn nhiều lần và bắn hết 15 băng đạn.

Khi tên sát nhân ra khỏi nhà thờ, hắn gặp một công dân trang bị vũ khí đối diện từ phía bên kia đường, là 1 cựu huấn luyện viên của Hội Súng Trường Quốc Gia (National Riffle Association-NRA) tên là Stephen Willford. Hai người bắn nhau và tên sát nhân bị bắn vào chân và ngực, bị thương, chạy lết ra xe và trốn chạy, sau đó hắn được tìm thấy cạnh chiếc xe bị đụng, chết vì tự sát bằng cách bắn vào đầu.

Tên sát nhân đã bắn chết 26 người tuổi từ 5 tới 72 và làm bị thương 20 người. Cuộc tàn sát những người Thiên Chúa Giào không có khí giới tại một nhà thờ là một hành động hèn hạ. Nhưng sự kiện đã xảy ra, cuộc tàn sát tại nhà thờ này chỉ là một phần của một cuộc chiến tranh rộng lớn của nhóm chính trị cánh tả chống lại những người Thiên Chúa Giáo và Giáo Phải Thiên Chúa Giáo.

Sau cuộc tàn sát, từ Hollywood tới New York và Washington D.C. cánh tả phản ứng bằng những lời chế nhạo và phỉ báng. Một dân biểu Dân Chủ vùng Seattle là Pramila Jayapal đã tuýt: các người Thiên Chúa Giáo đang cầu nguyện khi vụ tàn sát xảy ra,  họ không cần những lời cầu nguyện của chúng ta, họ cần chúng ta đặt vấn đề bạo hành súng ống. Diễn viên hài kịch Paula Poundstone cười nhạo: nếu những lời cầu nguyện là câu trả lời cho vụ tàn sát tập thể thì những tín hữu Thiên Chúa Giáo này sao lại không được an toàn? Tài tử Wil Whaeton tuýt: các nạn nhân bị sát hại trong nhà thờ, nếu những lời cầu nguyện hiệu nghiệm thì họ đã không chết.

II- Hiệp Hội ghét Hoa Kỳ- Hate America, Inc

Những nhà Trí Thức Cấp Tiến cuối thế kỷ 18 và đầu thế kỷ 19 đặt nền tảng cho việc chấp nhận và nhồi sọ Ý Thức Hệ Mác Xít trong đại học, xã hội và văn hóa. Nhóm này chống đối ra mặt Tư Bản Chủ Nghĩa và Hệ Thống Hiến Pháp Cộng Hòa vì cả hai thiết lập các rào cản chống lại sự độc tài dưới mọi hình thức và đương nhiên nhóm này trở thành cái gọi là "Phong Trào Cấp Tiến."

Những nhà Cấp Tiến đã hiểu rõ rằng công dân nói chung không tuân theo những mục tiêu ngoại lai. Vì vậy họ đã thực hiện một cuộc vận động lâu dài để giáo hóa hay nói đúng hơn là cải tạo, đầu độc để thành hình cả một đạo quân cấp tiến và cách mạng như các sinh viên của các trường công và các định chế cao học.

Các nhà trí thức tiên khởi có cảm tình với Ý Thức Hệ Mác-Xít và cũng như hiện nay, họ ôm ấp những đề tài cốt lõi của ý thức hệ này. Họ nhiều hay ít chấp nhận phương thức đầu độc giáo dục theo cách thức của Jean Jacques Rousseau nghĩa là, trong khi đồng ý sinh viên phải được tự do học cái gì họ thích thú và khích lệ họ như một cá nhân, nhưng thực ra người giáo viên phải khôn ngoan điều hướng và khích lệ người sinh viên này. Vì mục đích tối hậu của giáo dục công là phải từ bỏ ý nguyện cá nhân để phục tùng ý nguyện tập thể.

Các nhà cấp tiến tiên khởi, giống như thế hệ hậu duệ tân tiến hiện nay là những con đẻ trí thức của Rousseau, Hegel và Marx. Họ đều chia sẻ quan điểm phổ quát rằng cá nhân phải tùng phục cộng đồng lớn hơn.
Đã có một phong trào thích ứng Mỹ hóa (Americanize Adaption) ý thức hệ Mác Xít,  sử dụng các tư tưởng nòng cốt của Marx xâm nhập sâu vào hệ thống Hoa Kỳ nhằm lật đổ một cách hữu hiệu các hệ thống chính quyền, kinh tế, xã hội và văn hóa Hoa Kỳ.

Tiêu biểu cho nhóm "ghét Hoa Kỳ" như bọn tứ quái nữ dân biểu trẻ Dân Chủ, bọn ngựa non háu đá gồm Alexandria Ocasio-Cortez, Ihlan Omar, Ayanma Pressley và Rashida Tlaib, mới được bầu vào Hạ Viện trong cuộc bầu cử năm 2016. Đầu đàn và to miệng nhất của đám Tứ Quái này là Alexandria Ocasio -Cortez, AOC. Cả bốn đứa này chạy trốn quê hương tham nhũng và nghèo hèn xin tị nạn vào Hoa Kỳ, nhưng lại to miệng xách động đả kích và chê bai nền Cộng Hòa và kinh tế tư bản Hoa Kỳ là kỳ thị, bóc lột, không có công bằng xã hội và muốn biến Hoa Kỳ thành chế độ xã hội chủ nghĩa. Bọn này ăn phải bả của tên tổng thống da đen Barack Obama chủ trương thay đổi Hoa Kỳ đến tận gốc với chiêu bài tranh cử tranh cử tổng thống năm 2008: "Thay đổi và tin tưởng" (Change, Believe it)

III-Nhóm Vô Thần Mới-The NewAtheists

Nhóm Vô Thần Mới đã trỗi dậy để kết tội cuộc tấn công 9/11/2001 là hậu quả của chiến tranh tôn giáo khi những người Hồi Giáo Jihadists quá khích kêu la " Đấng Allah Vĩ Đại" đã giết chết 3000 người vô tội tại Trung Tâm Thương Mại Thế Giới (World Trade Center) ở New York. Cuộc tấn công 9/11 quả là một trường hợp tôn giáo quá khích đưa tới kết quả quả hận thù. Những người vô thần mới nằm trong nhóm Cấp Tiến khẳng định rằng cuộc tấn công 9/11 liên quan tới tín ngưỡng Hồi Giáo. Nhóm vô thần mới này còn ám chỉ cả Thiên Chúa Giáo và Do Thái Giáo cũng tạo ra những cuộc khủng bố tôn giáo và chiến tranh với Hồi Giáo từ thời Thánh Chiến
Thập Tự Chinh (Crusade).

Karl Marx đã từng nói "tôn giáo là thuốc phiện" làm cho con người trở nên mê muội và cuồng tín gây ra không biết bao nhiêu những cuộc xung đột và chiến tranh.

IV.Cầu Nguyện Trong Học Đường - Prayer in the School

Nhóm Xã Hội Cấp Tiến trong đảng Dân Chủ Hoa Kỳ và đầu não là Obama và Biden,  tên tín hữu Công Giáo giả mạo, cấm các trẻ em trong các trường học công không được đọc kinh cầu nguyện trong các bữa ăn trưa tại trường.

Trong phòng ăn trưa của trường Tiểu Học Carillon ở Orlando, Florida,  một em bé gái năm tuổi cúi đầu cầu nguyện trước khi ăn. Ít lâu sau một nhân viên coi sóc phòng ăn trưa cúi xuống bên cạnh em bé gái và nói cầu nguyện tại trường là không đúng và từ nay em không được làm như vậy nữa. Đây là một hành động vi phạm Hiến Pháp Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ mà các nhà lập quốc đã khẳng định "Chúng con tin tưởng nơi Chúa - In God We Trust".

V. Biên Giới Phía Nam Mở Toang

Với cả chục triệu di dân bất hợp pháp tự do xâm nhập.

Một quốc gia mà biên giới mở toang hoang,  bất cứ ai, ngay cả tội phạm, ra vào tự do từ khắp thế giới thì làm sao còn được gọi là một "quốc gia có chủ quyền". Vì quyền lợi cá nhân và đảng phái nhằm kiểm phiếu, hai tên tổng thống phá hoại vĩ đại nhất đất nước Hoa Kỳ đặt quyền lợi riêng tư trên nền An Ninh Nội Địa, làm tăng công chi, tiền thuế của dân và biết bao tội ác đang xảy ra trên đường phố khắp nước như cướp giật, bắn giết, đập phá các cửa tiệm tiểu thương và ngay cả các thương xá lớn như Nordstrom, Macy v.v... Ngoài ra nạn buôn bán trẻ em, mại dâm và ma túy với độc dược Fentanyl giết chết hàng chục ngàn thanh thiếu niên Hoa Kỳ hàng năm. Người viết thách thức quý vị đồng hương phò và cuồng đảng Dân Chủ và Joe Biden hãy đem vợ và con gái tuổi xuân mơn mởn đi tham quan và ăn cơm Tàu ban đêm tại các trung tâm thành phố San Francisco, Los Angeles, Chicago v.v...

 VI. Hiện Trạng Chia Rẽ Trong Xã Hội Hoa Kỳ.

Trong lịch sử Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, chưa bao giờ có tình trạng dân chúng chia rẽ và đố kỵ nhau như hiện nay. Với chiêu bài bịp bợm "Công Bằng Xã Hội", đảng Xã Hội Cấp Tiến Dân Chủ và hai thủ lãnh của họ là Obama và Biden cũng chỉ vì kiếm phiếu mà tạo ra những giai cấp đố kỵ nhau qua màu da đen trắng, giới tính bình quyền nam nữ, giới đồng tính ái nam ái nữ và chuyển giới với người bình thường, giới vô thần và hữu thần, giới cấp tiến và bảo thủ, Cộng Hòa và Dân Chủ, tư bản và thợ thuyền, nhóm áp bức và bị áp bức v.v... Tình trạng này đưa tới rối loạn xã hội và triệt tiêu tinh thần đoàn kết và ý chí chống lại ngoại thù như Trung Cộng hiện nay.

VII. Khung vòm Obama.

Khi Barack Obama vào Bạch Ốc tháng 1 năm 2008,  một trong những ưu tiên hàng đầu của ông ta là đặt tấm thảm mới tại Phòng Bầu Dục với hàng chữ : " Khung vòm vũ trụ đạo đức thì dài, nhưng nó bẻ cong theo hướng công bằng" (The Arc of moral universe is long, but it bends toward justice). Đó là tại sao nhóm cánh tả đặt các đối thủ của họ ở bên "phía sai trái của lịch sử" tức là chống lại sự Công Bằng là hướng lịch sử phải đi tới, và dĩ nhiên, những người chống lại sự Công Bằng rõ ràng là những tội phạm. Trái lại những người Cấp Tiến ở bên phải của lịch sử, vì sứ mạng của họ là tranh đấu cho "Công Bằng Xã Hội". Sứ mạng này hết sức vĩ đại và cao cả nên phải sử dụng mọi phương tiện để đạt được, cho dù tạo ra hận thù đối với những người chống đối nó.

Barack Obama được nuôi dưỡng bởi những người Cộng Sản và bởi cánh tả trong suốt  cuộc đời, trước khi ứng cử vào Thượng Viện Hoa Kỳ, bắt đầu sự nghiệp chính trị. Ông ta được huấn luyện và sử dụng bởi mạng lưới của Saul Aliusky, tác giả cuốn sách "Luật Lệ Cho Những Người Cấp Tiến"(Rules for Radicals).

Aliusky đề tặng cuốn sách nổi tiếng này cho "người cấp tiến tiền khởi mà con người được biết,  người đã nổi lên chống lại sự tạo dựng và đã thực hiện hữu hiệu hết mức đến nỗi ít nhất cũng đã tạo dựng được vương quốc riêng - Lucifer". Người chỉ giáo gia đình, cố vấn chính trị  cho Obama  và là mục sư đỡ đầu trong suốt 20 năm, là người phân biệt chúng tộc chống Hoa Kỳ, Jeremiah Wright,  người kêu thần chú với Thiên Chúa, nguyền rủa Hoa Kỳ và chính ông ta cũng nguyền rủa Hoa Kỳ đã mang lại cuộc tấn công 9/11 cho chính mình.

VIII. Obama và Cuộc Đi Vòng Quanh Thế Giới Tạ Lỗi.

Với chính sách ngoại giao hòa hoãn và chính sách đối nội yếu kém, hai "tên" tổng thống Dân Chủ Barrack Obama và Joe Biden đã đánh mất những hào quang cũng như sự kính nể của thế giới đối với đất nước và dân chúng Hoa Kỳ.

Hoa Kỳ có tội lỗi gì mà Obama phải thay mặt đi khắp nơi cúi đầu tạ tội? Trái lại Hoa Kỳ là một cường quốc giầu có từng đứng đầu cung ứng ngoại viện hàng năm lên tới 2 % tổng sản lượng quốc gia cho các nước nghèo khi gặp thiên tai hay giúp đỡ họ để phát triển.

Thật là nhục nhã và yếu hèn, Barack Obama một lãnh đạo cường quốc bị Tập Cận Bình bắt phải đi cửa sau máy bay Air Force One khi đi dự một hội nghị kinh tế quốc tế G- 20 ở Bắc Kinh mà không dám phản kháng và bỏ đi về. Tại sao vậy? Theo thiển ý người viết, chắc trước đây đã ăn bả của Tập Cận Bình, là số đô la kếch sù, hoặc là được tiêu khiển với những "chàng trai trẻ da vàng đồng tính đẹp trai và phong nhã". Còn ông già lọm khọm Joe Biden thì sao? Quý vị đồng hương đã quá rõ, người viết miễn đề cập ở đây, nếu cần xin đọc lại bài "Joe Biden, ông là ai?" mà người viết đã phổ biến trước đây.

Người viết xin quý vị đồng hương đừng trách người viết không lễ độ và thiếu văn hóa khi xưng hô hai "tên" tổng thống Dân Chủ thay vì hai "ông" tổng thống với những lý do sau đây:

Trước hết người viết không bầu cho hai tên này trong các cuộc bầu cử tổng thống và hai tên này còn kém xa tuổi người viết, nay sắp sĩ gần 90. Nhưng lý do chính yếu có tính cách chính đáng là mỗi lần đi đổ xăng lại cảm thấy cay đắng và uất hận. Một gallon xăng thường bây giờ ở Cali là 4.5 đô la thay vì 2.5 đô la,  một tô phở gà hay phở bò đặc biệt bây giờ giá 15 đô la thay vì 10 đô la thời Cựu Tổng Thống Trump. Với mức lương hưu khiêm nhường hằng tháng, người viết cảm thấy đau xót và uất hận. Một số quý vị đồng hương là bác sĩ, luật sư, tiến sĩ v.v...hái ra tiền hàng tháng chắc không có cảm nhận này.

IX. Học thuyết Cộng Sản Xanh hay học thuyết Cấp Tiến Thay Đổi Khí Hậu.

Sau khi chiếm được một ghế trong Hạ Viện thứ 116, một con bán rượu trở thành một dân biểu trẻ, Alexandria Ocasio-Cortez (AOC), thông báo mẫu sáng kiến Kế Hoạch Xanh Mới (The Green New Deal) chứa đựng sự kiểm soát kinh tế của chính phủ cấp tiến, tốn kém và siêu quyền lực chưa bao giờ được đề nghị, ngoại trừ đảng Cộng Sản, và nhiêu khê hơn nữa là AOC không phải là tác giả. Kế Hoạch Xanh Mới là sản phẩm của nhóm quyền lực George Soros và mạng lưới định chế cánh tả của ông ta,  một tổ chức không phải đóng thuế, được thành lập từ nhiều thập niên qua. Khi AOC loan báo Kế Hoạch Xanh Mới, đã có 600 tổ chức và trên 60 thượng nghị sĩ và các nhà lập pháp ủng hộ. Dù vậy sáng kiến của AOC chỉ là một mớ tham vọng không đưa ra những chi tiết đặc thù nào cho một kế hoạch, nếu được gọi là một kế hoạch, thì được chi trả ra sao?

Sau khi thông báo, Chánh Văn Phòng của AOC, Saikal Chakrabarti, vô tình nói với Washington Post rằng Kế Hoạch Xanh Mới thực sự không phải về thay đổi khí hậu, chỉ là một chiêu bài để quảng cáo.

Quả thật, ngay từ đầu mục tiêu của những người ủng hộ nó là để áp đặt Ý Thức Hệ Xã Hội Chủ Nghĩa lên Hoa Kỳ. Chánh Văn Phòng của AOC nói, điểm thú vị về Kế Hoạch Xanh Mới là nguyên thủy nó không phải là thay đổi khí hậu gì hết. Các bạn có nghĩ đó là về thay đổi khí hậu không? Bởi vì cái mà chúng tôi thật sự muốn thay đổi, đó là vấn đề làm sao chúng ta thay đổi được toàn diện nền kinh tế!

Kế Hoạch Xanh Mới đề nghị thay đổi nền kinh tế thị trường tự do Hoa Kỳ thành một trật tự kinh tế xã hội Trung Ương Tập Quyền, trong đó chính phủ liên bang có thể quốc hữu hóa và điều hướng cái mà Karl Marx gọi là "các phương tiện sản xuất"(means of production) và làm vậy bằng các sắc lệnh hành pháp. Đây là hệ thống kinh tế đã được thử trong các quốc gia cộng sản như Liên Bang Xô Viết, các nước cộng sản Đông Âu, Cuba, Cambodia China, Bắc Hàn và Venezuela, tất cả đều đã thất bại thảm hại.

Xã Hội Chủ Nghĩa rốt cuộc chỉ là một hệ thống mị dân, nhân danh chia sẻ sự nghèo đói và đau thương, dựa trên quan điểm hoàn toàn sai là nền kinh tế có thể được điều hành bởi một "kế hoạch tập quyền trung ương" áp đặt lên dân chúng, không cần động lực lợi lộc (profit) để thúc đẩy năng suất cá nhân (individual productivity), sáng kiến và phát mình.

X. Phá Hoại Nền Dân Chủ Cộng Hòa (Democratic Republic)

Không biết bao nhiêu lần người viết nghe đảng Dân Chủ và Joe Biden kết án trước công chúng là đảng Cộng Hòa đang phá hoại nền Dân Chủ Cộng Hòa Hoa Kỳ. Thực ra, chính Barack Obama, Joe Biden và đảng Dân Chủ Xã Hội Cấp Tiến mới là thủ phạm chính yếu với những bằng chứng cụ thể sau đây:

1. Không cần phải là người công dân Hoa Kỳ cũng được đi bầu trong các cuộc bầu cử địa phương, tiểu bang và liên bang, chỉ cần có bằng lái xe. Có nhiều chính trị gia cấp tiến còn đi xa hơn nữa, chủ trương không cần bằng chứng gì hết. Điều này trái với Hiến Pháp Hoa Kỳ.

2. Xóa bỏ Cử Tri Đoàn (Electoral College) chỉ cần đại đa số phiếu bầu phổ thông tương đối, thì một ứng cử viên tổng thống cũng được đắc cử. Điều này loại bỏ các tiểu bang ít dân không có tiếng nói trong các cuộc bầu cử tổng thống, như vậy cũng trái với Hiến Pháp. Đây là một nguy hiểm của số đông

(Tyrany of Majority)

3. Joe Biden dùng căn cước chính trị (Politics Identity)

Joe Biden đã từng dùng căn cước chính trị, màu da và giới tính để đề cử và lựa chọn các thành viên Tối Cao Pháp Viện như trường hợp gần đây, thay vì khả năng thật sự.

4. Bỏ luật "Fillibuster" tức là luật đại đa số tuyệt đối 2/3 của lưỡng viện khi đòi truất phế một tổng thống đương nhiệm. Đây cũng là một nguy hiểm của số đông và trái với hiến pháp Hoa Kỳ.

 XI. Mua Chuộc, Kiểm Soát và Điều Hướng Mạng Lưới Truyền Thông Đại Chúng (Network of Mass Media)

Mạng lưới truyền thông đại chúng là một khí cụ cực kỳ quan trọng và nguy hiểm trong sinh hoạt chính trị của một quốc gia. Truyền thông đại chúng gồm các phương tiện như báo chí, truyền thanh, truyền hình và mạng lưới quốc tế (internet), trong đó có Washington Post, New York Times, CNN, ABC, CBS, NBC, Twitter (X) Facebook v.v... là những khí cụ cực kỳ quan trọng và nguy hiểm trong vấn đề dẫn dắt và ảnh hưởng tới dư luận và quan điểm của quần chúng, cho bất cứ đề tài nào như chính trị hay kinh tế ...

 Thưa quý vị đồng hương,

Trong mấy năm gần đây đặc biệt trong nhiệm kỳ đầu của Tổng Thống Donald Trump, tin tức thật hư không biết lối nào mà mò,  và ngay dưới thời Joe Biden  đến bây giờ cũng thế, các cuộc kiện tụng, tố giác tùm lum thực hư ra sao chúng ta không thể xác định nổi.

Nhưng một sự thật không thể chối cãi được là đảng Dân Chủ Xã Hội Cấp Tiến Hoa Kỳ đương quyền đã và đang mua chuộc, kiểm soát và điều hướng mạng lưới truyền thông đại chúng hiện nay để hạ uy tín đảng đối lập Cộng Hòa và ứng cử viên Tổng Thống Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống 2024 sắp tới này. Họ dùng mọi thủ đoạn trơ tráo và dơ bẩn để hạ địch thủ.

XII. Chuyển đổi thế giới thành Trật Tự Thế Giới Mới với một Chính Phủ Thế Giới (Moving the World into a New World Order and One World Government)

Thưa quý vị đồng hương thân mến,

Giữa thế kỷ 18 có rất nhiều xã hội bí mật xuất hiện trên thế giới. Mục tiêu chung của nhóm này là xóa bỏ chế độ kinh tế tư bản thị trường tự do, nền chính trị dân chủ và nền văn minh Âu Mỹ bị họ dán nhãn là kỳ thị, bóc lột, áp bức, tôn thờ vật chất, bất công và đạo đức suy đồi, để tiến tới mục tiêu cao đẹp tối hậu là "Công Bằng Xã Hội" (Social Justice).

Các xã hội bí mật gồm có:

- Nhóm Masonry hay Freemasonry, (tiếng Pháp là Franc Marcon, những người thợ nề chân chính, tiếng Việt là Tam Điểm), chủ trương vô tôn giáo, vô gia đình và vô tổ quốc. Nhóm bí mật này có lâu đời, lớn, và là một nhóm quyền lực bật nhất trên trái đất. Nguồn tin mới cho biết có vài Tổng Thống Hoa Kỳ là thành viên của nhóm bí mật này như Franklin D. Roosevelt, Lyndon Johnson, Henry Truman...

Mặc dù các thành viên của xã hội bí mật này có mặt khắp nơi trên thế giới, nhưng đại đa số 6 triệu hội viên quốc tế sống tại Hoa Kỳ và Anh Quốc.

- Ngoài ra còn các nhóm xã hội đen khác như Bilderberg,  Đầu Sọ và Hai Xương Chéo (Skull- Bone), Hội Đồng Bang Giao Quốc Tế (The Council on Foreign Relation), Xã Hội Bàn Tròn (Round Table)  Xã Hội Ánh Sáng (The Illuminati) và Nhóm Một Thế Giới (One World Group) v.v...

- Xã Hội Chủ Nghĩa và Cộng Sản Chủ Nghĩa là những con đẻ của các xã hội bí mật này mà ra và từ đó phong trào Toàn Cầu Hóa xuất hiện, cuối cùng đưa tới một Trật Tự Thế Giới Mới và một Chính Phủ Thế Giới. (New World Order and One World Government)

Sau đây là chủ trương mà các xã hội bí mật nói chung và xã hội bí mật "Ánh Sáng (The Illuminati) có biểu hiệu "Con Mắt" ở chóp kim tự tháp in trên mặt trái đồng đô la, đại diện đưa ra:

1. Xóa bỏ các chính thể quân chủ và các chính phủ hợp pháp. (Abolition of Monarchies and all Ordered Government)

2. Xóa bỏ tư hữu và thừa kế. (Abolition of Private Properrty and Inheritances)

3. Xóa bỏ tinh thần yêu nước và quốc gia. (Abolition of Patriotism and Nationalism)

4. Xóa bỏ đời sống gia đình và định chế hôn nhân và sự thiết lập nền giáo dục cộng đồng trẻ em. (Abolition of Family Life and the Establisment Commural Education of Children)

5.  Xóa bỏ các tôn giáo. (Abolition of all Religions)

Như vậy các quyển căn bản của con người (Human Rights) đều bị xóa bỏ hay các quyền thiên nhiên do tạo hóa ban cho con người đều bị tước đoạt. Nói khác đi con người không có tự do mà chỉ là nô lệ của một tập thể, đó là Chính Phủ Thế Giới nằm trong một Trật Tự Thế Giới Mới để đạt được mục tiêu "Công Bình Xã Hội".

Vậy ai sẽ thực hiện mục tiêu này và bằng cách nào?

Từ một thế kỷ qua, xã hội bí mật "Ánh Sáng- Illuminati", đã bí mật liên kết với nhóm tài phiệt chủ các ngân hàng thương mại và trung ương quốc tế phần lớn gốc Do Thái và các đại công ty kỹ nghệ sản xuất như General Electronic,  Boeing, American Telephone Telegraph (AT&T), các hãng xe Ford và General Motor, Lockheet Martin v.v... tại Hoa Kỳ, và các đại công ty trên thế giới bằng "mưu mô tiền tệ" (money scheme) với sức mạnh mua chuộc vô song. Ở Hoa Kỳ, kế hoạch này bắt đầu lộ diện vào thập niên 1960 trong cao trào phản đối cuộc chiến Việt Nam, phong trào Hippies, phong trào Make Love not War, Flower Girl và sau này được tiếp tay trực tiếp bởi 3 "tên" tổng thống đại phá hoại Bill Clinton, Barack Obama và Joe Biden, là những tên tay sai tham nhũng đắc lực của xã hội bí mật.

Nhân tiện đây người viết xin thông báo quý vị đồng hương một tin động trời mà cho tới giờ người viết mới biết. Theo ông William T. Still, tác giả cuốn sách " New Wold Order" thì  Ngân Hàng Trung Ương Anh Quốc ( Bank of England), Pháp Quốc (Bank of France) và Đức Quốc (Bank of Germany) là những công ty tài chính tư nhân ( A private Financial Corporation) giống hệt như Ngân Hàng Dự Trữ Trung Ương Hoa Kỳ (A Federal Reserve Bank -FED) không do các chính phủ làm chủ. Như vậy các chính phủ không có quyền soi bói, kiểm soát điều hướng và hậu kiểm các ngân hàng nói trên. Vốn sơ khởi và tài sản đều thuộc quyền sở hữu của các công ty này.

Các công ty tài chính tư nhân này (hay ngân hàng) thường rất lớn và có uy tín được chính phủ chọn là Ngân Hàng Trung Ương và độc quyền phát hành số cung tiền tệ lưu hành. Đổi lại, họ cho chính phủ vay tiền qua hình thức mua các công khổ phiếu (treasury bonds) của chính phủ.

Như vậy nếu chính phủ cần tiền chỉ cần bán công phố phiếu cho các ngân hàng trung ương. Điều đặc biệt là các cổ phần thành lập ngân hàng trung ương là các công ty tài chính tư nhân, phần lớn do người gốc Do Thái nắm giữ. Chế độ kim bản vị tức là cần có quý kim bảo chứng tiền in ra đã được bãi bỏ từ lâu, do đó muốn in thêm bao nhiêu tiền cũng được miễn là chính phủ yêu cầu và được Quốc Hội phê chuẩn.

Chính vì vậy, xã hội bí mật Ánh Sáng cấu kết với các nhóm tài phiệt ngân hàng quốc tế và các công ty kỹ nghệ lớn trên thế giới thao túng nền  chính trị và kinh tế thế giới với "mưu đồ tiền tệ". Hiện nay có hai nhóm tài phiệt vĩ đại và đầy quyền lực là tập đoàn Rothschild ở Anh Quốc và tập đoàn Rockfeller ở Hoa Kỳ, có khả năng gây ảnh hưởng lớn tới nền chính trị của các quốc gia Âu Mỹ. Tiền có sức mạnh vô song, có thể mua chuộc được bất cứ ai và bất cứ đảng phái chính trị nào.

Trở lại với vấn nạn của Hoa Kỳ,

Thưa quý vị đồng hương,

Tại sao hiện nay các tổ chức bí mật, nhóm tài phiệt, nhóm trí thức, giáo sư tại các đại học nổi tiếng Hoa Kỳ và các chính trị gia Cấp Tiến hay phe tả thuộc đảng Dân Chủ Hoa Kỳ chủ tâm phá hoại và thay đổi Hoa Kỳ đến tận gốc như Barack Obama chủ trương, để trở thành một chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa, một nấc thang dẫn tới và hòa nhập vào một Trật Tự Thế Giới Mới với mục đích tối hậu là Công Bằng Xã Hội?

Như đã nói ở trên,  tất cả các nhóm này cho rằng nền kinh tế tư bản thị trường tự do và thể chế chính trị Dân Chủ Cộng Hòa là xấu xa và tội lỗi với nạn phân biệt chúng tộc, bóc lột, ức hiếp, bất công, tôn thờ vật chất và nền đạo đức, văn hóa văn minh suy đồi.

Hoa Kỳ là đầu tàu của các chế độ kinh tế tư bản và thể chế chính trị dân chủ Âu Mỹ phải được xóa bỏ trước hết, và theo thuyết 'domino' sẽ đưa đến sự sụp đổ của các quốc gia tư bản và dân chủ khác trên thế giới.

 Thưa quý vị đồng hương,

Trên đây chỉ là một phần nhỏ của tảng băng lớn về tội lỗi và khuyết điểm trong nghị trình đen tối của đảng Dân Chủ Hoa Kỳ, được trích dẫn từ cuốn sách " Nghị Trình Đen Tối - Dark Agenda" của tác giả David Horowitz, cho thấy nó đã, đang và sẽ được thực hiện trong tương lai.

 

B. LỊCH TRÌNH VĨ ĐẠI CỦA DONALD TRUMP VÀ

ĐẢNG CỘNG HÒA

Kính thưa quý vị đồng hương thân mến,

Dưới đây là Lịch Trình Vĩ Đại của Cựu Tổng Thống Donald Trump và đảng Cộng Hòa trong kế hoạch của Trump nhầm cứu vớt Hoa Kỳ, do ông David Horowitz xuất bản năm 2017.

Lịch Trình Vĩ Đại này là chủ đề tranh cử tổng thống năm 2016. Trong nhiệm kỳ đầu 2016- 2020, Cựu TT Trump đã thực hiện được phần lớn các mục tiêu trong "kế hoạch trận chiến 100 ngày đầu",  nhưng khi Joe Biden lên nắm chính quyền năm 2021, ông ta đã dùng sắc lệnh hành pháp xóa bỏ tất cả các
mục tiêu này ngay từ những ngày đầu nắm quyền.

Kế hoạch "trận chiến trong 100 ngày đầu" của Trump nhằm Làm Cho Hoa Kỳ Vĩ Đại Trở Lại và "Tát sạch đầm lầy tham nhũng tại Hoa Thịnh Đốn" mà tên tổng thống Barack Obama chủ tâm phá hoại Hoa Kỳ đến tận gốc đã để lại các "nhà nước ngầm" trong nội bộ các ngành và các cơ quan chuyên biệt của chính phủ, tạo ra cái đầm lầy tham nhũng tại Hoa Thịnh Đốn.

Thưa quý vị, như quý vị đang chứng kiến thời buổi cầm quyền của tổng thống Joe Biden hiện nay tệ hại như thế nào về mọi phương diện chính trị kinh tế, ngoại giao và an ninh nội địa. Nếu cựu TT Trump đắc cử Tổng Thống năm 2024 này,  ông lại sẽ phải thực hiện kế hoạch "trận chiến 100 ngày đầu" để cứu vớt và làm cho Hoa Kỳ Vĩ Đại Trở Lại.

Hai cuốn sách viết về Lịch Trình Đen Tối -Dark Agenda và Lịch Trình Vĩ Đại - Great Agenda, ra đều của tác giả David Horowitz. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất, theo báo New York Times.

Người viết xin trích dịch tóm tắt các mục tiêu trong kế hoạch " trận chiến 100 ngày đầu" của cựu TT Trump sau đây:

I. Các Sắc Lệnh Hành Pháp.

1. Thiết lập lại nhà tù Guantanamo

Đảng Dân Chủ không thích thú với chiến tranh chống lại khủng bố và phủ nhận sự thật về những kẻ thù Hồi Giáo quá khích của chúng ta, và cho họ được quyền trở thành những công dân Hoa Kỳ, lại còn cho họ có cơ hội trở thành khủng bố và chiêu dụ những tù nhân khác theo chúng. Nhà tù Guananamo là một trong những nhà tù được canh gác cẩn mật nhất trên thế giới phải được duy trì như một khí cụ cần thiết cho cuộc chiến chống lại nạn khủng bố tại Hoa Kỳ.

2. Dời tòa đại sứ Hoa Kỳ ở Do Thái

Do Thái là một quốc gia tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại Khủng Bố Hồi Giáo. Thủ đô của Do Thái đã luôn luôn và sẽ mãi mãi là Jerusalem. Đây là thời gian phải đứng lên sát cánh với quốc gia đồng minh trung thành ở Trung Đông và công nhận rằng sẽ không bao giờ có hòa bình,  trong bao lâu mà người Palestine ủng hộ khủng bố và từ chối sự hiện hữu của một nhà nước Do Thái.

3. Keystone XL và khai thác dầu trên đất liên bang.

Tổng Thống Trump sẽ khuyến khích sự độc lập năng lượng và xóa bỏ lịch trình của cánh tả khiến Hoa Kỳ phải lệ thuộc vào các đối tác quốc tế với hy vọng làm Hoa Kỳ kiệt quệ.

4. Không ân xá vô ích

Tổng Thống Trump sẽ sa thải các viên chức thuộc Bộ Tư Pháp hiện tại và thay vào đó bằng các công tố viên mới để chấm dứt nạn tham nhũng, tái thực thi các luật lệ nhập cư Hoa Kỳ gồm trục xuất ngay ước chừng 3 triệu người nhập cư trái phép có thành tích tội phạm.

5. Không tài trợ các thành phố "thánh địa di dân" và truy tố các viên chức ủng hộ, có khoảng 340 quản hạt không cộng tác với các nhà cầm quyền liên bang để thực thi pháp luật nhập cư Hoa Kỳ. Tổng Thống Trump ngược lại tuyên bố các quản hạt này sẽ không còn tư cách được nhận tài trợ từ chính quyền liên bang. Bộ Tư Pháp phải để ý tới việc truy tố các viên chức thành phố bảo vệ quan điểm của họ, từ chối thực thi luật pháp nhập cư và từ chối cộng tác với Bộ An Ninh Nội Địa.

II. Những đề cử trong ngành Tư Pháp

1. Tối Cao Pháp Viện

Tổng Thống Trump phải hành động theo quyết tâm là bố nhiệm một quan tòa báo thủ sẵn sàng theo bước chân của quan tòa vĩ đại đã quá vãng Antonin Scalia. Trắc nghiệm chủ yếu cho sự chấp thuận của Thượng Viện phải là sự xác nhận rằng ý nghĩa rõ ràng của Hiến Pháp không bị bóp méo đế thỏa mãn lịch trình của cánh tả.

2. Những đề cử Tư Pháp khác

Vì các nhà lập pháp Dân Chủ đã hạ thấp bậc cho các chấp thuận pháp lý thông thường (ordinary judicial confirmation) xuống 51 phiếu trong Thượng Viện, các nhà lập pháp Cộng Hòa phải xóa bỏ trở ngại này và chứng tỏ sẵn sàng lắp đầy những chỗ trống trong hệ thống pháp lý liên bang bằng các quan tòa ưa chuộng trực nghĩa trong Hiến Pháp (Constitutional Literalism)  hơn những kết quả xã hội mong muốn của các nhà lập pháp Cấp Tiến.

III. Luật Lệ và Quy Định

1. Xóa bỏ sắc luật  y tế khả chi tức là Obamacare.

TT Trump đã hứa ra lệnh cho các công chức liên bang gấp rút bãi bỏ chương trình y tế Obamacare, không có gì cấp bách bằng trường hợp này. Trong khi chờ đợi Quốc Hội thay thế Obamacare, Trump ra lệnh Bộ Y Tề Hoa Kỳ bắt đầu xóa bỏ nó. Một phương thức thay thế là giúp đỡ các tiểu bang dễ dàng thiết lập hệ thống y tế riêng. Đây cũng là thời gian chận đứng cố gắng của liên bang thu nhận thêm các người mới ghi tên gia nhập vào hệ thống Obamacare, số người gia nhập hệ thống này đang sụt giảm nghiêm trọng khiến tiền góp quỹ (premium) hàng tháng tăng cao vọt.

2. Chỉ trích những sai trái của Cơ Quan Thuế Vụ IRS.

Cơ Quan Thuế Vụ vẫn tiếp tục gia tăng chỉ chích và bới móc các tổ chức Bất Vụ Lợi Bảo Thủ, ngay cả sau khi tên Tổng Giám Đốc Cơ Quan Thuế Vụ, gà nhà của Obama không còn phục vụ trong chính phủ nữa.

Để phục hồi lại văn hóa luật lệ và trật tự trong chính quyền liên bang, chính phủ Trump sẽ phát động một cuộc điều tra toàn diện đối với những người có trách nhiệm ở các cấp bậc trong hệ thống công chức tại Cơ Quan Thuế Vụ với những hình phạt và các truy tố hình sự đối với những người tiếp tay cho Obama trong cơ quan này như một vũ khí chính trị chống lại những người đối lập.

3. Thách thức sự lường gạt của Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường.

Tổng Thống Trump hứa hủy bỏ Hiệp Ước Thay Đổi Khí Hậu Paris vì gây hại tới quyền tự trị của Hoa Kỳ trong mạng lưới các hiệp ước quốc tế có lợi cho Ấn Độ và Trung Cộng. Theo đảng Cộng Hòa, TT Trump phải cáo giác kế hoạch "Năng Lượng Sạch - Clean Power Plan" của Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường, là một âm mưu làm suy giảm lãnh vực năng lượng, vì phải làm giảm khí thải carbon từ các nhà máy sản xuất năng lượng Hoa Kỳ tới mức số không (zero). Kế hoạch này đã bị đình chỉ bởi lệnh của Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ và chờ ngày xem xét lại.

4. Kế hoạch mới cho khối da đen và các nội thành (New Deal for Black America and Inner Cities)

TT Trump đã thực hiện một kế hoạch mới để giúp đỡ và phát triển cuộc sống của khối da đen với hàng trăm triệu đô la để phát triển thêm các đại học dành cho người da đen thay vì mỗi năm phải yêu cầu chính phủ giúp đỡ. Các sắc dân Châu Mỹ La Tinh và Á Châu cũng được ông chú tâm và nâng đỡ qua nhiều chương trình. Kết quả là các sắc dân này có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong 5 thập niên qua. Lợi tức trung bình của họ trong ba năm đầu của nhiệm kỳ Trump tăng 4%. Số người rời bỏ chương trình trợ cấp xã hội welfare để đi làm lên tới nhiều triệu người. Trái lại trong tám năm cầm quyền của Obama, theo nhiều nhà nghiên cứu xã hội và nhiều nhà báo, cuộc sống của các sắc dân, đặc biệt da đen đã giảm sút thảm hại, vì trong khi cầm quyền Tổng Thống da đen Obama đã không có một chương trình nào giúp đỡ và phát triển các giới này.

Các nội thành lớn, phần lớn dưới sự quản lý của đảng Dân Chủ, hậu thuẫn cốt lõi trong các cuộc bầu cử tiểu bang và liên bang gồm đại đa số dân lao động nghèo, ít học và có tỷ lệ thất nghiệp cao, người vô gia cư tràn lan với nhiều tội phạm cũng chẳng được giúp đỡ bởi ông tổng thống da đen Obama và đảng Dân Chủ, trong khi miệng cứ bô bô cho rằng đảng Dân Chủ là đảng của dân lao động và giới nghèo. TT Trump trong nhiệm kỳ đầu của ông, đã gián tiếp hỗ trợ khác giới công nhân nghèo bằng tăng trưởng kinh tế cao và giá cả ổn định 2 % hằng năm trong bốn năm cầm quyền và cũng sẽ là mục tiêu chính yếu trong nghị trình Làm Cho Nước Mỹ Vĩ Đại Trở Lại trong nhiệm kỳ hai nếu đắc cử tổng thống năm 2024.

5. Thay thế hệ thống y tế Obamacare

Theo nhiều nhà nghiên cứu và bình luận hệ thống y tế Obamacare rất lớn, rất tốn kém cho chính phủ, tiền thuế của dân. Lúc đầu nhiều người không hiểu rõ nên vội vàng tham dự rất đông do đó tiền trả vào quỹ (premium) tương đối thấp, nhưng sau này số người tham dự càng giảm bớt nên tiền trả hàng tháng cao vọt. Tệ hơn nữa, Obama đã nói láo với các thành viên tham dự là hệ thống Obamacare được tự do lựa chọn bác sĩ gia đình và chuyên ngành specialist. Thực tế không phải vậy, các bác sĩ đều được chỉ định. Theo nhiều nhà nghiên cứu và quan sát, chương trình y tế Obamacare bị quốc hữu hóa, nghĩa là chính phủ độc quyền cung cấp dịch vụ y tế cho toàn dân như trong các nước xã hội chủ nghĩa cấp tiến. Các dịch vụ y tế không còn được cung cấp bởi tư nhân, và như quý vị đã từng trải nghiệm, cái gì mà do giới công chức đảm nhiệm chắc chắn không có hiệu năng cao mà còn tạo ra tệ nạn tham nhũng. Cựu TT Trump và đảng Cộng Hòa chủ trương tư nhân hóa các dịch vụ y tế và nếu cần hãy để cho các tiểu bang tùy nghi thiết lập một chương trình y tế công cộng nào đó có hiệu năng cao.

6. Cải tổ Thuế Vụ

Cựu TT Trump và đảng Cộng Hòa chủ trương giảm số tiền mà chính phủ liên bang đã tịch thu từ người dân. Thuế suất doanh lợi (corporate tax) quá cao có lúc lên tới 35 %, nay là 28 %, là mức thuế doanh lợi cao nhất trong các quốc gia phát triển. Trump và đảng Cộng Hòa cũng hứa giảm thuế suất biên tế cao chót (top marginal rate) đối với lợi tức cá nhân 33 % hiện nay. Không có gì khích lệ nền kinh tế đang trì trệ trở nên hữu hiệu hơn bằng cách điều chỉnh lại luật thuế hiện hành đang tạo gánh nặng trên vai dân chúng.

7. Chi tiêu Hạ Tầng Cơ Sở ( Infrastructure Spending)

Thời gian qua, Quốc Hội đã thông qua đạo luật chỉ tiêu phần lớn dành cho các dự án lẻ tẻ và nhỏ giọt và các dự án cấp tiến mơ hồ như nhiên liệu sạch, môi trường xanh. Trump và đảng Cộng Hòa sẽ chi tiêu nhiều tiền vào hạ tầng cơ sở quan trọng như tái thiết lại mạng lưới truyền tin và giao thông Hoa Kỳ. Đây là một phần trong kế hoạch Làm Cho Nước Mỹ Vĩ Đại Trở Lại. Chúng ta phải đứng lên và đối đầu với những ai không còn tin tưởng vào Hoa Kỳ là một quốc gia tự do, cái nôi tự do từ xưa tới nay. Cùng với Donald J. Trump, chúng ta phải tranh đấu bảo vệ tự do để truyền lại cho thế hệ tương lai. Chúng ta phải bảo vệ "Hy Vọng Tối Thượng Cuối Cùng - Last Best Hope", đó là  Hiệp Chủng Quốc Hoa kỳ.

Thưa quý vị đồng hương,

Trên đây là tất cả các mục tiêu ích nước lợi dân được gói ghém trong Kế Hoạch Vĩ Đại của Cựu Tổng Thống Donald Trump, nhằm Làm Cho Nước Mỹ Vĩ Đại Trở Lại sau thời kỳ tệ hại và tàn phá của ông tổng thống da đen Barack Obama và bây giờ, cũng bởi vì Hoa Kỳ dưới thời Joe Biden đang lâm vào thảm trạng trên tất cả  mọi phương diện chính trị, kinh tế, quân sự, ngoại giao và an ninh nội địa, nên Cựu TT Trump lại phải đưa ra Lịch Trình Vĩ Đại để cứu vãn và Làm Cho Hoa Kỳ Vĩ Đại trở lại một lần nữa, nếu ông đắc cử tổng thống 2024. Đối chiếu hai lịch trình hành động trên, quý vị thấy có sự khác biệt một trời một vực, giữa Lịch Trình Đen Tối nhằm phá hoại Hoa Kỳ đến tận gốc và Lịch Trình Vĩ Đại của Cựu TT Trump
và đảng Cộng Hòa nhằm làm cho Hoa Kỳ Vĩ Đại Trở Lại.

LỜI  CUỐI:

Thưa quý vị đồng hương thân mến,

Đã nhiều lần người viết tự nhận mình chỉ là một loa phóng thanh, với chút  khả năng Anh ngữ, tìm đọc những cuốn sách viết về các đời tổng thống và đảng phái chính trị mà họ là lãnh đạo, viết bởi các nhà báo điều tra chuyên nghiệp có tiếng và uy tín nhằm truyền đạt tới quý vị đồng hương những sự kiện đã và đang xảy ra được trích dẫn từ nhiều cuốn sách, nguồn tài liệu cho bài biên khảo này.

Lịch Trình Đen Tối và Lịch Trình Vĩ Đại, thực chất là cương lĩnh chính trị, political platform, của đảng Dân Chủ và đảng Cộng Hòa Hoa Kỳ. Các Tổng Thống Dân Chủ hay Cộng Hòa chỉ là những thủ lãnh được đảng bầu chọn để thi hành.

Như đã nói ở trên, khoảng giữa thế kỷ 18 có rất nhiều Xã Hội Bí Mật xuất hiện trên thế giới như Freemasonery, Bildenberg, Skull-Bone, The Round Table, Council of Forein Relation, One World Group, Illuminati.

Mục tiêu của các Xã Hội Bí Mật này và nhóm tài phiệt cánh tả là xóa bỏ chế độ kinh tế tư bản thị trường tự do, nền chính trị dân chủ và nền văn minh Âu Mỹ mà bọn họ cho là kỳ thị, bóc lột, áp bức, tôn thờ vật chất, bất công, cho nên đạo đức suy đồi và là nguồn gốc chiến tranh mọi loại,  để từ việc xóa bỏ đó, họ tiến tới mục tiêu cao cả tối hậu là "Công Bằng Xã Hội - Social Justice"

Xin nhắc lại những chủ trương của các Xã Hội Bí Mật:

1. Xóa bỏ các chế độ quân chủ và các chính phủ hợp pháp

2. Xóa bỏ tư hữu và thừa kế

3. Xóa bỏ tinh thần yêu nước và quốc gia

4. Xóa bỏ đời sống gia đình, định chế hôn nhân và sự thiết lập nền giáo dục cộng đồng trẻ em.

5. Xóa bỏ các tôn giáo

 Thưa quý vị đồng hương,

So sánh Lịch Trình Đen Tối của đảng Dân Chủ Cấp Tiến Cánh Tả với chủ trương năm điểm trên đây của các Xã Hội Bí Mật, chúng ta thấy có nhiều điểm tương đồng, và nếu đảng Dân Chủ tiếp tục cầm quyền trong tương lai, họ sẽ thực hiện toàn vẹn chủ trương này.

Nói khác đi đảng Dân Chủ Xã Hội Cấp Tiến Thiên Tả Hoa Kỳ đã, đang và sẽ phá hoại nền chính trị Dân Chủ Cộng Hòa và nền Kinh Tế Thị Trường Tự Do để biến thành chế độ xã hội cánh tả đích thực và với phong trào "Toàn Cầu Hóa"đang phát triển mạnh hiện nay, trở thành một viên đá nền tảng xây cất "Một Trật Tự Thế Giới Mới và Một Chính Phủ Thế Giới" nhắm nô lệ hóa toàn thể nhân loại. Tất cả mọi người trên hoàn vũ sẽ là những tên nô lệ hay súc vật vô tri vô giác cúi đầu cam chịu và mong chờ chiếc bánh vẽ "CÔNG BẰNG XÃ HỘI- SOCIAL JUSTICE"

Thưa quý vị đồng hương,

Như một công dân bình thường Hoa Kỳ, người viết tha thiết kêu gọi quý vị với lương tâm chân chính và chính vì quyền lợi của quý vị và con cháu, hãy sáng suốt và vô tư, không vì bất cứ thành kiến nào, hãy bầu chọn một ứng cử viên tổng thống đích thực mang lại ích quốc lợi dân, bảo vệ quốc gia và dân tộc.

Mong lắm thay!

 

Kính chào,

Garden Grove, ngày 9 tháng 7 năm 2024

Nguồn tài liệu tham khảo:

1. Dark Agenda- David Horowitz

2. Great Agenda-David Horowitz

3. American Marxism-Mark R. Levin

4. New World Order-William T. Still

No comments:

Post a Comment