Friday, June 23, 2023

OceanGate Titan - Tàu Ngầm Du Lịch Titan 6/23/2023

Công ty du lịch OceanGate cho biết các cá nhân trên tàu ngầm du lịch.....Không ai còn sống.
Tin Hoa Kỳ. Các đội tìm kiếm đã phát hiện ra "năm mảnh vỡ lớn khác nhau" được xác định là từ tàu lặn Titan, theo một quan chức phát biểu tại cuộc họp báo của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ hôm thứ Năm. Ông cho biết nón mũi, nằm bên ngoài thân tàu chịu áp lực, là mảnh đầu tiên được tìm thấy. Sau đó, họ tìm thấy "một cánh đồng mảnh vụn lớn". Mảnh vỡ nằm dưới đáy đại dương, cách mũi tàu Titanic khoảng 500 mét và nó được tìm thấy vào khoảng 8:55 sáng theo giờ miền đông Hoa Kỳ. Mảnh vỡ được phát hiện bởi một phương tiện điều khiển từ xa đang tìm kiếm dưới đáy biển, theo Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ. Các phương tiện được sử dụng để tìm kiếm tàu ​​lặn Titan mất tích dưới đáy biển là những cỗ máy mạnh mẽ có thể được điều khiển trong bóng tối đen như mực bởi một người điều khiển trên bề mặt biển, Mike Welham, một chuyên gia và tác giả về hoạt động hàng hải. Theo Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ và người tạo ra phương tiện, Dịch vụ Nghiên cứu Pelagic, một trong những phương tiện được điều khiển từ xa, hay ROV, tham gia vào quá trình tìm kiếm đã phát hiện ra một mảnh vỡ.
Chuẩn Đô đốc Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ John Mauger cho biết việc tìm kiếm và thu hồi thi thể của 5 người đàn ông được cho là đã chết sau vụ nổ rõ ràng của chiếc tàu lặn mất tích Titanic sẽ tiếp tục bất chấp một môi trường đầy thách thức. "Đây là một môi trường cực kỳ khắc nghiệt dưới đáy biển", quan chức này nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm. "Và các mảnh vỡ phù hợp với một vụ nổ thảm khốc của con tàu, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và tiếp tục tìm kiếm khu vực dưới đó, nhưng tôi không có câu trả lời cho các triển vọng vào lúc này."
OceanGate cho biết hôm thứ Năm rằng “Bây giờ chúng tôi tin rằng Giám đốc điều hành Stockton Rush của chúng tôi, Shahzada Dawood và con trai của ông ấy là Suleman Dawood, Hamish Harding và Paul-Henri Nargeolet, đã mất một cách đáng buồn, Những người đàn ông này là những nhà thám hiểm thực thụ, những người có chung tinh thần phiêu lưu khác biệt và niềm đam mê sâu sắc đối với việc khám phá và bảo vệ các đại dương trên thế giới, Trái tim của chúng tôi hướng về 5 linh hồn này và mọi thành viên trong gia đình họ trong thời gian bi thảm này. Chúng tôi đau buồn trước sự mất mát của cuộc sống và niềm vui mà họ đã mang đến cho những người mà họ biết. Đây là khoảng thời gian vô cùng đau buồn đối với những nhân viên tận tâm của chúng tôi, những người đang kiệt sức và vô cùng đau buồn trước sự mất mát này. Toàn thể đại gia đình OceanGate vô cùng biết ơn vô số những người đàn ông và phụ nữ từ nhiều tổ chức của cộng đồng quốc tế đã huy động các nguồn lực đa dạng và đã làm việc rất vất vả trong nhiệm vụ này. Chúng tôi đánh giá cao cam kết của họ trong việc tìm kiếm 5 nhà thám hiểm này, và những ngày đêm làm việc không mệt mỏi của họ để hỗ trợ chúng tôi và gia đình họ.
Đây là khoảng thời gian vô cùng đau buồn đối với toàn bộ cộng đồng thám hiểm và đối với từng thành viên gia đình của những người bị mất tích trên biển. Chúng tôi trân trọng yêu cầu sự riêng tư của những gia đình này được tôn trọng trong thời gian đau buồn nhất này
FB Cao Sơn Tin Tức

 

No comments:

Post a Comment